Pháp luật

"Phi công trẻ" giết người tình hơn tuổi tại nhà nghỉ

Chiều 22.3, tin từ Công an thành phố Hải Phòng cho biết: Công an quận Ngô Quyền bắt giữ được đối tượng sát hại người tình hơn tuổi tại nhà nghỉ M.P trên địa bàn quận.

Đối tượng Nguyễn Việt Hùng bị Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) bắt giữ vì sát hại người tình tại khách sạn. Ảnh: Công an Hải Phòng

Theo đó, khoảng 18h10 ngày 20.3, tại phòng số 303 nhà nghỉ M.P ở lô 28 đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ án giết người nghiêm trọng. Nạn nhân là chị H.T.T.B (SN 1977, trú tại khu tập thể đóng tàu Bạch Đằng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) bị người tình là Nguyễn Việt Hùng (SN 1982, trú tại Thái Phiên, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đánh và bóp cổ. Hậu quả, chị B đã bị tử vong.

Sau khi sát hại người tình, đối tượng Nguyễn Việt Hùng đã lấy 1 lắc tay bằng vàng, điện thoại và toàn bộ giấy tờ tùy thân của chị H.T.T.B rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an quận Ngô Quyền đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tập trung điều tra và bắt giữ được Nguyễn Việt Hùng sau 3 giờ khi đối tượng đang ở bệnh viện.

Theo nguồn tin của Lao Động, đối tượng Nguyễn Việt Hùng và chị B có quan hệ tình cảm với nhau thời gian dài. Cả hai đều đã có gia đình. Đối tượng Hùng chưa có tiền án, tiền sự. Thời gian này, do mẫu thuẫn về tình cảm và tiền bạc nên Nguyễn Việt Hùng đã sát hại chị B. Sau khi sát hại chị B, Hùng còn đi đánh nhau với một đối tượng khác nên bị thương, vào bệnh viện băng bó và bị công an bắt giữ sau đó.

Hiện Công an quận Ngô Quyền hoàn chỉnh hồ sơ để bàn giao các đơn vị chức năng Công an thành phố thụ lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Mai Chi

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok