Xã hội

Phát hiện thi thể phụ nữ cháy đen bên lề đường lúc sáng sớm

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, nhiều người dân ở Lạng Sơn phát hiện thi thể một người phụ nữ cháy đen co quắp bên vệ đường.

Thi thể nạn nhân tại hiện trường
ẢNH HÀ HOÀN

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng 4.5, một số người dân đi tập thể dục tại khu vực đường Phai Luông 3, khu tái định cư Phai Luông (phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn) phát hiện thi thể phụ nữ đã cháy đen nằm co quắp bên vệ đường.

Bên cạnh thi thể có 1 điện thoại di động, 1 đôi dép, 1 bật lửa được bọc trong túi bóng và 1 chiếc chậu nhôm nghi chứa xăng. Người dân đã thông báo cho chính quyền tới giải quyết.

Thi thể người phụ nữ được phát hiện bên vệ đường
ẢNH HÀ HOÀN

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo một lãnh đạo Công an phường Chi Lăng (thành phố Lạng Sơn), nạn nhân được xác định là bà Long Thị Phương (51 tuổi, trú tại đường Chùa Tiên, khu tái định cư Phai Luông, phường Chi Lăng). Hiện trường vụ việc cách nơi ở của nạn nhân khoảng 100 m.

“Ở địa phương, bà Phương là người bình thường, không có mâu thuẫn gì với ai”, vị lãnh đạo thông tin.

Đại tá Nguyễn Hữu Thăng, Trưởng Công an thành phố Lạng Sơn, cho biết ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Trần Cường

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok