Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bất thường bên đường

Một người đàn ông được xác định tử vong bất thường bên đường trong tư thế úp mặt xuống đất, đầu đội nón bảo hiểm, phía sau là một chiếc xe máy đang dựng sát thi thể.

Hiện trường vụ việc. (ATnh: Đậu Tất Thành/Vietnam+)

Một người đàn ông được xác định tử vong bất thường bên đường trong tư thế úp mặt xuống đất, đầu đội mũ bảo hiểm, phía sau là một chiếc xe máy đang dựng sát thi thể.

Trưa 8/10, Công an tỉnh Bình Phước đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết bất thường của một người đàn ông xảy ra ở ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, một người dân sống gần khu vực nhà nghỉ Cầu Hai đi cạo mủ cao su trong khu vực ấp Cầu Hai thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm tử vong bất thường bên đường, phía sau là chiếc xe máy đang dựng sát thi thể. Ngay lập tức, người này chạy ra ngoài hô hoán người dân, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng kỹ thuật hình sự, công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú và công an xã Đồng Tiến có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định tên Lê Hoàng Long (36 tuổi, ngụ xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú). Tại hiện trường thi thể nạn nhân được xác định nằm bên lề đường đất đỏ, trước đầu xe máy mang biển số 93P1-757.32 đang dựng bên lề đường.

Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống đất, quặp người ra phía sau, trên đầu đang đội một chiếc mũ bảo hiểm màu tím, trước mặt có một kim tiêm còn khá mới.

Theo một số người dân, thời điểm khoảng hai giờ đồng hồ trước khi phát hiện ra thi thể, người dân địa phương phát hiện nạn nhân có đi cùng với một người đàn ông khác vào khu vực này.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Đậu Tất Thành

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok