Trong tỉnh

Phát hiện thi thể người đàn ông không mặc áo mắc trong bụi tre

Sáng sớm nay 2-9, người đàn ông (ở xã Phú Nhuận, Thanh Hóa) khi đi chăn trâu ven sông đã tá hỏa phát hiện thi thể 1 người đàn ông không mặc áo mắc trong bụi tre sát mép sông.

Trưa ngày 2-9, ông Lê Thanh Bình, Trưởng Công an xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể 1 người đàn ông mắc kẹt trong bụi tre ven sông đoạn qua địa bàn.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Theo ông Bình, vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, tại thôn Tân Phú, xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh.

Thời điểm trên, một người đàn ông đi chăn trâu dọc con sông chảy qua địa bàn thôn Tân Phú đã tá hỏa khi nhìn thấy thi thể người đàn ông niên mắc trong bụi tre. Nạn nhân mặc 1 chiếc quần đen, không mặc áo và thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Nhận được tin báo, Công an xã Phú Nhuận đã tới hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ, phối hợp với công an các xã lân cận làm rõ danh tính. Người đàn ông sau đó được xác định là ông Đỗ Văn S. (SN 1975, ngụ thôn Yên Thọ, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh).

Theo người nhà nạn nhân, chiều ngày 30-8, ông S. rời nhà đi có việc nhưng sau đó không thấy trở về. Gia đình đã liên hệ vào số điện thoại và người thân nhưng không thấy ông S. đâu cả. Đến sáng nay 2-9, gia đình nhận được hung tin về ông S..

Sau khi vào cuộc xác minh, Công an xã Phú Nhuận nhận định có thể ông S. tử vong do qua tràn Tân Phú khi nước lớn (thời điểm này trên địa bàn có mưa lớn) và bị lũ cuối trôi.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok