Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông hai tay bị buộc dưới kênh

Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang điều tra cái chết của một nam giới tại một bãi bồi, tử vong trong tình trạng hai tay bị trói bằng một sợi dây, trên địa bàn huyện Cầu Ngang.

Theo Tiền phong, vào khoảng 6h ngày 4/2 (30 Tết), người dân ở ấp Hòa Lạc, xã Hiệp Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh tá hỏa khi phát hiện một thi thể nam giới nằm trên một bãi bồi của kênh nội đồng trong ấp, hai tay bị buộc bằng một sợi dây nên nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công an huyện Cầu Ngang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu.

Theo Tuổi trẻ, thi thể nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Trần Văn Thái (53 tuổi, ngụ địa phương). Đã chết trong tư thế nằm sấp, mặc áo thun xanh trắng sọc ngang, quần kaki, hai cổ tay nạn nhân bị trói bởi một sợi dây (loại dây cột bò).

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu xác định nạn nhân chết do bị ngạt nước, trong khoảng thời gian cách thời điểm phát hiện 48h-72h. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Trong túi quần ông Thái có khoảng hơn 400 nghìn đồng tiền mặt.

Người dân địa phương cho biết, bình thường ông Thái là một người hiền lành, ít nói, nhưng lúc đã uống rượu thì thường hay lớn tiếng, chửi bới.

Hiện phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok