Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ trong phòng trọ ở Thái Nguyên

Tối 6/1/2020, người dân phường Phú Xá, TP. Thái Nguyên bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ trong một phòng trọ.

Sáng 6/1, thông tin nhanh với Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND phường Phú Xá (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, khoảng 21h ngày 6/1, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong phòng trọ ở khu vực tổ 13.

Nhận được tin các lực lương chức năng của phường nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo lên cơ quan công an cấp trên để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ việc tối 6/1.

"Khi lực lượng chức năng có mặt thì phát hiện thi thể này đang bắt đầu quá trình phân huỷ. Bước đầu xác định người đàn ông quê Thái Bình, khoảng 50 tuổi. Người này lấy vợ trên TP. Thái Nguyên và đang sống ly thân với vợ. Nhận được tin, hiện gia đình nạn nhân cũng đang từ Thái Bình lên", vị lãnh đạo UBND phường Phú Xá nói.

Theo một số người dân gần đó, khi phát hiện mùi hôi thối phát ra từ phòng của nạn nhân người dân đã gọi nhưng không thấy trả lời. Sau khi đẩy cửa ra thì mới bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông xấu số.

Hiện tại cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok