Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông bên cạnh chiếc xe vẫn nổ máy

23h30 ngày 28/11, một số người đi ngang qua khu chợ phát hiện thi thể một người đàn ông dưới cống nước cùng chiếc xe máy Honda Wave màu trắng, mang BKS 21-B1 811.06.

Trao đổi với PV Dân Việt, một đại diện công an huyện Văn Chấn, Yên Bái (xin giấu tên) xác nhận, đêm qua (28/11) huyện nhận được thông tin từ người dân phát hiện một thi thể người đàn ông dưới cống nước. Ngay sau đó, lực lượng công an huyện đã cử người xuống kiểm tra, khoanh vùng hiện trường.

Danh tính của nạn nhận và nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ. Thi thể được phát hiện tại khu Trung tâm chợ Chùa (huyện Văn Chấn).

Thi thể được phát hiện tại khu Trung tâm chợ Chùa. Ảnh: Dân Việt

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo khoác màu đen, nằm sấp mặt dưới cống nước, sát đó là chiếc xe vẫn nổ máy. Ngay sau đó, vụ việc được người dân trình báo lên chính quyền địa phương.

Trước đó, vụ việc tương tự mới xảy ra tại Yên Bái. Thi thể người đàn ông dưới cống nước trên đường Thanh Niên (tổ 4, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) được người dân phát hiện tối 29/10.

Chủ tịch UBND phường Trung Tâm Lương Văn Duyên cho Tiền Phong biết, thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nạn nhân khoảng 50 tuổi (là công dân của phường).

Thời điểm phát hiện, nạn nhân chỉ mặc quần đùi, áo cộc và còn nguyên vẹn chứ không phải thi thể mất đầu như thông tin trên mạng xã hội xôn xao.

Tác giả: Hạnh Chi

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok