Xã hội

Phát hiện thi thể nằm cạnh xe máy sau đêm mưa

Rạng sáng nay 26/11, thi thể một nam công nhân được người dân phát hiện bên đường cạnh chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, nghi do tai nạn trong đêm mưa tối qua.

Sáng 26/11, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch xã Bình Giang, huyện Thăng Bình, Quảng Nam - cho hay, người dân ở xã đã phát hiện thi thể nam thanh niên này bên cạnh chiếc xe máy mang BKS 92H1-223.61 đã hư hỏng.

Hiện trường vụ việc

Theo ông Tùng, sáng cùng ngày, người dân địa phương đi đường phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong bên đường ven biển 129 (đoạn giáp ranh giữa hai xã Bình Giang và Bình Phục, huyện Thăng Bình) cùng chiếc xe máy bị hư hỏng nặng nên đã báo cáo chính quyền địa phương.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Triệu Như Ý (SN 1996, trú xã Bình Phú, huyện Thăng Bình), đã tử vong trong đêm 25 hoặc rạng sáng 26/11.

Theo tin từ lãnh đạo xã Bình Giang, nạn nhân đang làm công nhân cho một dự án ở huyện Duy Xuyên, phía nam cầu Cửa Đại. Rất có thể sau khi tăng ca trở về nhà, do không làm chủ được tay lái nên nạn nhân bị ngã xuống đường và tử vong trong đêm mưa gió.

Sau khi thi thể nạn nhân được phát hiện, gia đình và cơ quan chức năng đã đưa về nhà để lo hậu sự. Hiện Công an huyện Thăng Bình đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: C.Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok