Pháp luật

Phát hiện nam công nhân chết bất thường ngay tại công ty

Ngày 3.7, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra về cái chết của một nam công nhân xảy ra trên địa bàn.

Theo công an, khoảng 18h ngày 2.7, một số công nhân Công ty giấy AFC (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) phát hiện anh Phùng Ngọc T (21 tuổi, huyện Bình Chánh) nằm bất động ở công ty. Lại gần kiểm tra thì mọi người phát hiện trên người anh T có nhiều vết thương và đã tử vong nên báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Bình Chánh có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra cái chết bất thường của nam công nhân.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Hay tin anh T tử vong, người thân chạy tới nơi thì nam công nhân đã được phủ chiếu, bên cạnh có cắm nhang cúng. Bà Nguyễn Thị Ánh H (40 tuổi, mẹ của anh T) cho biết: “Khi tới nơi, tôi giở chiếc chiếu phủ thi thể thì phát hiện con trai bị gãy 2 tay, trên người có nhiều vết thương...”.

Người thân nạn nhân có mặt ở hiện trường. Ảnh: C.T

Bà H bức xúc cho biết: “Tôi vội hỏi lý do với các công nhân khác và đại diện của công ty giấy nhưng cũng không ai cho tôi biết. T là lao động chính trong gia đình. T nghỉ học từ lớp 9 để đi làm phụ giúp ba mẹ và nuôi 2 em nhỏ ăn học và làm việc ở công ty này đã hơn 2 năm...".

Nhiều người thân hồ nghi cái chết của anh T nên đã vây xung quanh công ty. Lực lượng chức năng phải tiến hành cắt cử phía ngoài để ổn định an ninh trật tự. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok