Giới trẻ

Phản cảm bức ảnh mẹ cho con bú nơi công cộng hở hết nửa dưới, mẹ bỉm sữa nào cũng “cạn lời”

Đành rằng, cho con bú nơi công cộng là chuyện bình thường và bất khả kháng của mẹ nuôi con bú sữa mẹ nhưng vô duyên và phản cảm thế này thì không ai có thể thông cảm được.

Cách đây ít phút, trên group của những mẹ nuôi con nhỏ, một dân mạng tên H.P đã đăng tải những bức ảnh về một bà mẹ đang cho con bú ở 1 phòng giao dịch. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bà mẹ trên không mặc váy liền nhưng lại vạch áo lên cho con bú để lộ hết cả phần bên dưới và quần chíp cũng như chiếc bụng to kềnh của mình.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, mẹ nuôi con bú trên đã nhận vô số gạch đá và những lời bình luận không mấy thiện cảm của dân mạng. Hầu hết các mẹ bỉm sữa đều cho, việc vạch áo cho con bú như mẹ bỉm sữa kể trên quá phản cảm, làm xấu mặt các chị em.

“Lạy hồn. Sao làm xấu mặt chị em phụ nữ quá”, “Bó tay ấy. Đã biết cho con bú mà không ăn mặc hẳn hoi”, “Trông vô duyên qúa. Ai cũng biết là cho con bú trường hợp hi hữu nhưng nhìn như này quá phản cảm”, “Lậy luôn á mất mặc chị em bỉm sữa. Phản cảm quá”… là bình luận của dân mạng.

Theo nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ, lý do người mẹ trên cho con bú quá vô duyên như trên là do chị này mắc váy suông, khi cho con bú buộc phải vén hết lên nên mới bị như thế kia. Bởi thế, để tránh trường hợp như vậy, mỗi khi ra ngoài, mẹ nên mặc quần áo bộ đồ ở nhà sẽ thoải mái cho con ti.

Hiện những hình ảnh phản cảm trên vẫn lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Tác giả: Thu Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok