Giải trí

Phạm Văn Phương trẻ đẹp “lấn át” đàn em Triệu Vy

Tham gia cùng một sự kiện ở Singapore, ngày 25/9, nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc - Triệu Vy và ngôi sao điện ảnh của Singapore - Phạm Văn Phương đã có dịp đứng chung một khung hình và trò chuyện vui vẻ.

Triệu Vy là một ngôi sao điện ảnh của Trung Quốc nhưng kết hôn với một người đàn ông gốc Hoa mang quốc tịch Singapore. Chính vì thế, cô thường xuyên đi về giữa Trung Quốc và Singapore. “Én nhỏ” cũng thường xuyên được mời tham dự các sự kiện của làng giải trí Singapore. Ngày hôm qua 25/9, cô có dịp gặp gỡ và trò chuyện với “quốc bảo của điện ảnh Singapore” - Phạm Văn Phương.

Dù ngọc nữ họ Phạm hơn Triệu Vy tới 5 tuổi nhưng khi đứng chung một khung hình, khoảng cách tuổi tác giữa hai người đẹp dường như không tồn tại. Phạm Văn Phương vốn được xem là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Singapore. Gần 50 tuổi, cô vẫn trẻ đẹp và thon thả đáng ngưỡng mộ.

Phạm Văn Phương trẻ đẹp “lấn át” đàn em Triệu Vy - 1

Phạm Văn Phương và Triệu Vy xuất hiện chung tại một sự kiện ở Singaopore, ngày 25/9.

Phạm Văn Phương trẻ đẹp “lấn át” đàn em Triệu Vy - 2

Dù hơn Triệu Vy tới 5 tuổi nhưng Phạm Văn Phương thực sự trẻ đẹp hơn đồng nghiệp.

Phạm Văn Phương trẻ đẹp “lấn át” đàn em Triệu Vy - 3

Phạm Văn Phương nổi bật trong dàn khách mời của sự kiện.

Tháp tùng Phạm Văn Phương tại sự kiện này là chồng cô, nam diễn viên Lý Minh Thuận. Vợ chồng Lý Minh Thuận được xem là cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Singapore. Trước khi trở thành vợ chồng, họ từng là bạn thân và hò hẹn gần 10 năm mới quyết định làm đám cưới.

Đến nay, hai người đã kết hôn được 10 năm và có một cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh, hiện 5 tuổi. Sau khi kết hôn, Phạm Văn Phương không còn tham gia đóng phim nhiều như trước, cô dành thời gian chăm sóc, vun vén cho tổ ấm. Trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh ba người hạnh phúc. Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết, cô muốn con trai có một cuộc sống gia đình bình thường như mọi bạn bè cùng trang lứa.

Tại sự kiện ngày 25/9, Phạm Văn Phương nhận được câu hỏi về việc sinh thêm con, nữ diễn viên cười giải thích, cô hiểu tuổi tác không còn trẻ nên khó biến ước mơ đó thành hiện thực. Hai vợ chồng ngọc nữ họ Phạm giờ dồn mọi yêu thương và quan tâm cho cậu con trai duy nhất.

Phạm Văn Phương trẻ đẹp “lấn át” đàn em Triệu Vy - 4

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận thu hút sự chú ý.

Phạm Văn Phương trẻ đẹp “lấn át” đàn em Triệu Vy - 5

Cặp tình nhân nổi tiếng nhất Singapore đã kết hôn được 10 năm và có một cậu con trai 5 tuổi.

Phạm Văn Phương trẻ đẹp “lấn át” đàn em Triệu Vy - 6

Phạm Văn Phương trẻ đẹp “lấn át” đàn em Triệu Vy - 7
Trước khi quyết định đi tới hôn nhân, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đã có gần 10 năm làm bạn.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok