Giải trí

Phạm Quỳnh Anh: 'Tôi không muốn anh Huy chịu thiệt thòi'

Với Phạm Quỳnh Anh, cuộc sống của cô hiện giờ bình an. Cô coi chuyện với chồng cũ là "mối quan hệ tốt đẹp".

Trong bài phỏng vấn trước đó với Zing.vn, Phạm Quỳnh Anh tâm sự về chuyện đổ vỡ hôn nhân: “Tôi khoác lên mình cái tên bà mẹ đơn thân, dù lạ lẫm nhưng cũng phải làm quen dần dần”. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đôi lần bật khóc khi hát nhạc chia ly, như thể cô chưa quen được với sự “lạ lẫm”.

Phạm Quỳnh Anh lúc này khi được hỏi về cuộc sống hiện tại tự tin trả lời “thực sự tốt đẹp”.

“Cuộc sống của tôi hiện rất tốt đẹp”

“Như mọi người thấy, tôi và anh Huy vẫn vui vẻ chia sẻ những hình ảnh đi ăn cùng hai bên gia đình. Bởi tôi tôn trọng sự bình yên cho các con của tôi. Giữa tôi và anh Huy hiện giờ là mối quan hệ bạn bè tốt đẹp”, giọng ca 35 tuổi chia sẻ. Mới đây, trong ngày sinh nhật con gái út Tuệ An tròn 2 tuổi, cô và chồng cũ vui vẻ chụp ảnh gia đình như ngày họ còn hạnh phúc.

Nữ ca sĩ khẳng định cả 2 hiện vẫn làm việc cùng nhau, chồng cũ hỗ trợ cô trong một số dự án.

“Tôi cố gắng vì mọi thứ sau này. Là một người không biết diễn, tôi sẽ không cố gắng vui vẻ chỉ vì con. Đương nhiên, đặt các con lên trước tiên là có nhưng mọi thứ cũng phải xuất phát từ tình cảm, sự tự nhiên. Nếu mọi người nghĩ tôi vui vẻ vì con sẽ rất ảnh hưởng đến anh Huy”.

Trước những thắc mắc về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, Phạm Quỳnh Anh kiệm lời. Cô quan niệm hạn chế nhắc đến người thứ 3 và không ủng hộ những chia sẻ có thể ảnh hưởng đến người khác.

“Trong chuyện hôn nhân tôi không bao giờ mong anh Huy chịu thiệt thòi. Khi mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa thì tôi hy vọng tất cả được bình yên, chứ không phải chỉ quan tâm đến bản thân, còn người kia thì mặc kệ”, cô nói.

Không thể nghe lại những ca khúc cũ

2019 đánh dấu sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh sau thời gian dài vắng bóng, cũng là điểm khởi đầu của một Quỳnh Anh mới mà theo cô tự nhận là trưởng thành và đằm thắm hơn.

“Sau nhiều năm nghỉ ngơi, lấy đà trở lại, làm quen từ đầu khiến tôi phải cố gắng hơn nhiều so với những bạn đang hoạt động đều đặn. Khó khăn là không tránh khỏi, đồng thời phải bỏ bớt những thói quen cũ. Tuy nhiên, tôi không bao giờ để tinh thần nặng nề mà tin rằng sẽ vượt qua tất cả”, nữ ca sĩ nói.

Từ khởi đầu mới đầy thách thức, giọng ca sinh năm 1984 tăng tốc. Cô liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, đều theo phong cách nữ tính, lời ca nhiều chiêm nghiệm, giọng hát và cảm xúc thể hiện sự từng trải. Trong đó, Tất cả sẽ thay em khá được yêu thích với hơn 27 triệu lượt xem.

“Cảm ơn tất cả những thứ tôi đã trải qua. Sự trở lại lần này là kết quả tích tụ cả công việc lẫn cuộc sống tôi trải qua suốt hơn 10 năm qua. Nếu mười mấy năm qua, không có những bài học hay sự trải nghiệm thì tôi không đứng vững một mình vào lúc này”, cô nói.

Phạm Quỳnh Anh cho biết bố mẹ chính là hậu phương vững chắc để cô yên tâm làm nghề.

Giọng ca Bụi bay vào mắt nói thêm: “Tôi không mong mọi người bước qua sự đau khổ nhưng đau khổ cũng có điểm thú vị, đó là những trải nghiệm đáng quý. Ngày hôm nay tôi không thể nghe bản thu từ chục năm về trước được nữa. Bởi, tôi thấy ngày đó tôi làm không tốt, tôi hát bằng sự ngây thơ, không có trải nghiệm. Còn giờ tôi thấy cảm xúc mình thể hiện đúng với tinh thần của các ca khúc buồn hơn”.

Đó cũng là lý do Phạm Quỳnh Anh quyết định thu lại những ca khúc làm nên tuổi của cô hàng chục năm về trước. Bụi bay vào mắt, Không đau vì quá đau… – những ca khúc cùng lớn lên với thế hệ khán giả cuối 8X, đầu 9X – nay có bản phối mới, trải nghiệm mới, “để khán giả thấy tôi đã trải qua những gì”.

Nói thêm về âm nhạc, bà mẹ 2 con chia sẻ việc Ưng Hoàng Phúc và H.A.T tái hợp là một trong những mong muốn lớn nhất của cô. “Tôi có lẽ sẽ là người khởi xướng”, nữ ca sĩ bày tỏ về cơ hội tái hợp của nhóm nhạc đình đám một thời.

“Tôi, Hữu và Thủy đều trải qua một lần biến cố trong hôn nhân. Tôi nghĩ rằng quan trọng là bước qua biến cố như thế nào. Cách tôi chọn giải quyết mọi chuyện thường theo hướng nhẹ nhàng chứ không bao giờ đến mức bi lụy, không thể làm việc gì tiếp theo”.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok