Giải trí

Phạm Quỳnh Anh: ‘Ly hôn không có nghĩa tôi là người phụ nữ bất hạnh’

“Tôi thừa nhận mình có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và trọn vẹn, nhưng may mắn ở chỗ dù có chuyện gì xảy ra, tôi và chồng cũ vẫn là hai người bạn tốt để các con có một cuộc sống bình yên, vui vẻ chứ không phải như mọi người nghĩ cả hai sẽ trở nên xa lạ hay ghét bỏ nhau. Đây là điều hạnh phúc nhất mà đến giờ tôi có thể làm được”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cuộc sống sau li hôn.

Sau khi gây chú ý với ca khúc Điều gì đến sẽ đến, song ca cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, để trở lại với con đường ca hát, vào tối ngày 28/11, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục cho ra mắt MV Cây xương rồng mạnh mẽ như một lần nữa thể hiện sự mạnh mẽ của bà mẹ 2 con trên chặng đường. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống sau khi li hôn và cách nuôi dạy con cái khi trở thành bà mẹ đơn thân.

Quay trở lại showbiz ngay sau khi ly dị Quang Huy, cùng với quãng thời gian tạm dừng ca hát khá lâu, Phạm Quỳnh Anh có cảm thấy áp lực không?

- Tôi không hề cảm thấy áp lực, và tôi cũng không bao giờ tự tạo áp lực cho bản thân. Tôi nghĩ rằng từ trước đến giờ mọi người yêu thương mình ở điểm nào, thì ngày hôm nay, tôi cũng quay trở lại với điều đó chứ không hề xa lạ.

Cũng không ít người hỏi tôi tại sao không được chọn một hướng đi mới, như các nữ ca sĩ bây giờ là gợi cảm, sexy hay bùng nổ với nhạc dance. Không phải tôi không làm được, chỉ vì tôi nhận ra rằng chắc chắn khán giả, người hâm mộ sẽ không thích Phạm Quỳnh Anh thay đổi chóng mặt như vậy.

Sau này nếu như tôi có ra các ca khúc nhịp điệu vui vẻ sôi động hơn một tí, thì tôi cũng khẳng định rằng mình không thể uốn éo nhảy sexy như những người khác.

Cảm xúc khi trở thành bà mẹ đơn thân đối với Phạm Quỳnh Anh như thế nào?

- Tính từ thời điểm nộp đơn ly hôn đến nay cũng gần 5 tháng nhưng trong khoảng thời gian đó tôi làm việc liên tục, không ngừng khiến tôi quên mất rằng mình đang có những chuyện buồn phiền đang sảy ra xung quanh.

Tôi thích cái cảm giác được làm công việc của mình, tất cả thời gian chỉ dành cho công việc và con cái. Bây giờ tôi có vẻ hơi gầy, mặt mũi phờ phạc, nhưng tất cả cũng vì công việc bận rộn, chứ không phải tôi bị rơi vào cảm giác buồn phiền.

Tôi thừa nhận mình có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, không trọn vẹn, nhưng may mắn ở chỗ dù có chuyện gì xảy ra, tôi và chồng cũ vẫn là hai người bạn tốt để các con có một cuộc sống bình yên, vui vẻ chứ không phải như mọi người nghĩ cả hai sẽ trở nên xa lạ hay ghét bỏ nhau. Đây là điều hạnh phúc nhất mà đến giờ tôi có thể làm được, li hôn không có nghĩa tôi là người phụ nữ bất hạnh.

Người ta thường hay nói một người phụ nữ thường trải qua nhiều đau khổ, tổn thương sẽ hát rất hay. Chị nghĩ gì về điều này?

- Đối với tôi, người người phụ nữ mang nhiều tổn thương hay sự phiền muộn xảy ra trong cuộc sống, cái cô ấy nhận được là những bài học quý báu. Khi hát lại các ca khúc nổi tiếng cách đây 10 năm của mình, tôi nhận ra bản thân đã thật sự trưởng thành và thể hiện ca khúc ấy đằm hơn.

Nhiều khán giả bày tỏ quan điểm thích nghe cách hát hiện tại của tôi hơn so với trước kia. Thậm chí bây giờ khi nghe lại, tôi còn thấy mình thật ngây thơ. Cuộc sống luôn phải có những va vấp và tổn thương.

Quan điểm yêu đương của Phạm Quỳnh Anh có thay đổi không?

- Nếu trải qua một cuộc hôn nhân hơn 5 năm thì chắc chắn mọi người phụ nữ đều sẽ thay đổi những suy nghĩ về tình yêu chứ không phải riêng tôi.

Trước kia tôi nghĩ rằng đã là tình yêu thì phải chung thủy, bất chấp tất cả để giữ khư khư người đó bên cạnh. Nhưng bây giờ điều quan trọng là hai người phải biết đồng cảm, thương yêu nhau thật lòng và khi còn duyên thì còn ở bên nhau, hết duyên nên buông tay nhẹ nhàng. Tôi không còn là người con gái ích kỷ trong chuyện tình cảm nữa. Sau này, nếu gặp được một người phù hợp tôi sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới.

Việc phải nuôi dạy 2 con nhỏ ở thời điểm quay trở lại showbiz có khiến Phạm Quỳnh Anh cảm thấy vất vả hay tủi thân không?

Đối với con cái tôi không hề có khái niệm vất vả hay tủi thân, tôi vốn là người có tính cách mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài rất nhiều. Ngoài ra, khi con đến tuổi đi học mẫu giáo tôi đã cho con vào nhà Sơ để rèn luyện lối sống nề nếp trước khi bé đến trường học chữ nên mọi thứ đối với tôi cũng dễ dàng hơn.

Góc nhìn của Phạm Quỳnh Anh thế nào ở góc độ một người mẹ?

Tôi muốn tạo cho con tính tự lập từ nhỏ như những gì mà mẹ từng dạy tôi. Con nít chỉ là 1 tờ giấy trắng, vẽ gì lên đó là do bố mẹ dạy dỗ, chỉ bảo và hướng cho con. Nhiều bậc phụ huynh thường bao bọc con cái quá mức khiến chúng có tính cách và xử sự không tốt, điều này ảnh hưởng sâu sắc tới tương lai của một đứa trẻ. Tôi không áp đặt con phải trở thành đứa trẻ tài giỏi, chỉ đơn giản là con vui, sống thành thật và có ích là được rồi.

Cám ơn Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ!

Tác giả: Mai Trang

Nguồn tin: Thế Giới Tiếp Thị Online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok