Giải trí

Phạm Băng Băng hốc hác xuất hiện tại Tây Tạng

Cuối tuần vừa rồi, một số khán giả đã bắt gặp và ghi lại hình ảnh của Phạm Băng Băng tại một ngôi chùa ở Tây Tạng. Ngôi sao của Trung Quốc ăn mặc giản dị khi tới tham gia một hoạt động từ thiện tại đây.

Phạm Băng Băng quay lại làng giải trí sau scandal trốn thuế

Được biết, Phạm Băng Băng là một trong những thành viên sáng lập cho một quỹ từ thiện tại Tây Tạng. Từ khi thành lập quỹ, Phạm Băng Băng cũng tự tay đi làm tình nguyện cùng các thành viên khác.

Việc cô xuất hiện tại Tây Tạng trong tháng 5 năm này cũng nhằm mục đích từ thiện nhằm giúp đỡ những trẻ em khó khăn gặp bệnh hiểm nghèo. Được biết, khi tham gia tình nguyện, Phạm Băng Băng đã qua chùa để cầu nguyện cho những em bé.

Phạm Băng Băng hốc hác xuất hiện tại Tây Tạng - 1

Phạm Băng Băng xuất hiện tại một ngôi chùa ở Tây Tạng, tháng 5/2019.

Phạm Băng Băng hốc hác xuất hiện tại Tây Tạng - 2

Ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc rất thành tâm cầu nguyện.

Xuất hiện tại chùa, Phạm Băng Băng mặc đồ giản dị, gương mặt hầu như không trang điểm và thành tâm cầu nguyện. Fan nhận ra Phạm Băng Băng gầy hơn xưa rất nhiều. Người đẹp lui về “ở ẩn” từ giữa năm ngoái khi bị điều tra trốn thuế.

Tháng 4 vừa rồi, cô tham gia một sự kiện và bóng gió về sự quay lại trong làng giải trí sau scandal trốn thuế và bị phạt 130 triệu USD. Scandal ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp và danh tiếng của mỹ nhân họ Phạm. Dù đã trở lại showbiz nhưng Phạm Băng Băng không còn quá “mặn mà” với làng giải trí. Tháng trước, cô chia sẻ với phóng viên về việc chuyển hướng kinh doanh một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Phạm Băng Băng hốc hác xuất hiện tại Tây Tạng - 3Phạm Băng Băng hốc hác xuất hiện tại Tây Tạng - 4

Được biết, Phạm Băng Băng đến Tây Tạng để làm từ thiện.

Ngôi sao 37 tuổi nói rằng, cô là người không ngại đối mặt với những khó khăn, thửa thách và luôn nhủ bản thân phải mạnh mẽ hơn khi đối diện với trở ngại. Phạm Băng Băng nói hiện cô đang tập trung nghiên cứu và thử nghiệm các sản phẩm chăm sóc da do chính thương hiệu của mình sản xuất.

Đầu năm 2019, cô cũng ra mắt một thẩm mỹ viện của mình. Người đẹp cũng có kế hoạch góp mặt trong bộ phim “bom tấn” của Hollywood - “355” cùng các ngôi sao điện ảnh như Jessica Chastain, Penelope Cruz, và Lupita Nyong’o trong năm 2019 này. Ngoài ra, hiện tại, cô chưa nhận lời bất kỳ dự án điện ảnh nào khác.

Trong thời gian Phạm Băng Băng “ở ẩn”, có nhiều tin đồn quanh cuộc sống của cô, trong đó có chuyện cô đang mang thai với bạn trai Lý Thần và sắp làm đám cưới trong năm nay. Tuy nhiên, dáng vóc gầy gò của Phạm Băng Băng hiện tại dường như đã phủ nhận chuyện cô mang bầu. Phạm Băng Băng và Lý Thần đính hôn từ năm 2017 nhưng chưa tổ chức đám cưới do ảnh hưởng của scandal trốn thuế của ngọc nữ họ Phạm.

Phạm Băng Băng hốc hác xuất hiện tại Tây Tạng - 5

Người đẹp tham dự một sự kiện hồi tháng 4/2019.

Phạm Băng Băng hốc hác xuất hiện tại Tây Tạng - 6

Phạm Băng Băng dường như không còn "mặn mà" với hoạt động trong làng giải trí và muốn tập trung kinh doanh mỹ phẩm.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Phạm Băng Băng , Diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok