Giới trẻ

Phải đi dạy thêm nhưng phát hiện bị bạn trai 'cắm sừng', nữ gia sư bất ngờ nhận được sự giúp sức của phụ huynh khiến CĐM cười ngất

Với nhiều gia đình, tìm được một người gia sư giỏi, có tâm và hợp ý với gia chủ là điều khá khó khăn. Thậm chí, phải qua quá trình sàng lọc nhiều lần mới tìm ra được một người ưng ý. Vậy nên, câu chuyện về nữ gia sư và phụ huynh 'hợp nhau đến từng cen- ti- met' sau đây khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên!

Mới đây, một nick facebook đã chia sẻ câu chuyện có "1-0-2" xảy ra ở nhà mình. Theo đó, cậu bạn P.Q cho biết: "Mình đang phải làm gia sư bất đắc dĩ cho em trai theo cách không ngờ được. Nhà mình đang thuê một chị làm gia sư cho thằng em lớp 11. Chị này dạy rất tốt, hiệu quả nhưng lại cực kì buôn chuyện, tính tình cũng sốc nổi nữa. Rất giống tính của mẹ mình.

Thế nên từ khi mẹ mình "bắt sóng" được với chị gia sư thì giờ học của em mình bị cắt đi một nửa vì những pha buôn chuyện. Đỉnh điểm là vào ngày hôm nay, chị vừa đến dạy học thì thấy mặt vừa mếu vừa rơm rớm nước mắt.

Cậu bạn P.Q phải làm gia sư "bất đắc dĩ" cho em trai mình bởi vì mẹ và nữ gia sư bận... đi đánh ghen

Mẹ mình thấy thế lên hỏi thì chị kể là vừa bị bạn trai phản đối. "Con giáp thứ 13" còn vừa chụp ảnh đi ăn với bạn trai gửi cho chị. Thế là mẹ mình không ngần ngại đi mượn 2 cái gậy bóng chày, đang nấu dở nồi cá kho cũng bỏ luôn, nhất quyết đòi rủ bà chị kia đi tìm "con giáp thứ 13" để tìm công lý. Thế là tự nhiên mình phải làm gia sư bất đắc dĩ cho thằng em!".

Bên cạnh câu chuyện chia sẻ nói trên, cậu bạn P.Q chia sẻ thêm đoạn tin nhắn mà nữ gia sư gửi cho học trò mình trước lúc "xông trận" đánh ghen: "Bài tập chị để trong cái tập Clear (một loại túi đứng giấy kiểm tra) nhé, tự lôi ra học đi. Lớn rồi. Chị với mẹ em đi tập thể dục một lúc, chắc hôm nay không về kịp đâu. Mẹ em bảo tí về chưa xong bài tập là mẹ đánh cả em luôn đấy nhé".

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và thích thú trước câu chuyện hài hước này. Quả thực, nữ gia sư tuy bị "cắm sừng" nhưng phần nào được an ủi vì phụ huynh của học trò quá là "chất" và nhiệt tình đánh ghen giùm.

"Chắc cùng là phận phụ nữ nên nghe bị "cắm sừng" là ngay lập tức đồng cảm, đánh ghen giùm cho bỏ ghét đây mà"

"Cô ơi, cô có cần thêm gia sư môn khác không ạ? Con cũng muốn đăng ký làm gia sư cho con của cô"

"Phụ huynh quá là "chất chơi" luôn. May mắn lắm mới tìm được một phụ huynh hợp tình hợp ý như thế, cố gắng mà giữ quan hệ tốt, dạy tốt cho cậu bé kia nhé cô gia sư vừa bị "cắm sừng", là những bình luận mà dân mạng để lại.

Ngoài những ý kiến nói trên, một bộ phận dân mạng cũng nghi ngờ độ chân thật của câu chuyện. Bởi lẽ, phụ huynh mà vừa ủng hộ vừa xông xáo đi đánh ghen giùm nữ gia sư thì có vẻ hơi phi lí.

Hiện, câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm của CĐM. Còn ý kiến của bạn thì sao?

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok