Số hóa

Oppo F9 với camera kép ra mắt tại Việt Nam với giá hơn 7 triệu

Ngày 15/8, Oppo đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam chiếc F9 với nhiều tính năng nổi bật như camera kép và khả năng sạc nhanh VOOC.

Máy sở hữu màn hình lớn 6,3 inch FullHD+ có độ phân giải 2.340 x 1.080 điểm ảnh và tỷ lệ khung hình đạt 19,5: 9, tỷ lệ hiển thị so với thân máy đạt mức 90,8%.

Điểm nhấn trên chiếc smartphone này chính là camera. Camera kép ở mặt sau của máy có độ phân giải 16MP và 2MP. Camera kép này có khả năng chụp ảnh xóa phông, kết hợp với khả năng nhận diện 16 khung cảnh độc lập và 800 tình huống khác nhau nhằm tối ưu hoá cho hình ảnh đẹp trong từng trường hợp.

Trong khi đó, camera trước có độ phân giải lên tới 25MP, cũng tích hợp AI có thể thu thập 296 điểm đặc trưng cho từng nhóm đối tượng và cho ra bức ảnh với gương mặt đẹp.

Ngoài ra, khả năng sạc nhanh cũng là một điểm cộng khác trên "chú dế" này. Theo Oppo, chỉ cần 5 phút sạc, F9 có thể duy trì 2 giờ liên lạc. Chức năng sạc nhanh VOOC được Oppo phát triển với công nghệ sạc điện áp thấp và có tốc độ sạc nhanh gấp bốn lần so với sạc thường ở 5V/1A. Ngoài ra, sạc nhanh VOOC có 5 cấp độ bảo vệ nhằm bảo đảm an toàn và thời gian sạc. Máy trang bị nguồn pin 3.500 mAh, tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin.

Về hiệu suất, F9 có hai phiên bản gồm bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ trong 64GB nhưng có thể mở rộng tối đa 256GB nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Máy mang sức mạnh chip Helio P60 8 lõi, hỗ trợ 2 SIM và hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1. Oppo F7 có hai màu gồm đỏ và xanh, màu sắc có thể chuyển đổi theo các góc nhìn khác nhau và sẽ được bán ra với giá 7,69 triệu đồng.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok