Giải trí

Ông xã tháp tùng Trúc Diễm đi Nhật Bản diễn cho vợ thủ tướng Shinzo Abe xem

Doanh nhân John Từ đứng ở hậu trường cổ vũ và ghi lại hình ảnh của vợ.

Trúc Diễm đang có chuyến công tác tại Nhật Bản. Ông xã cô - doanh nhân John Từ - tháp tùng vợ. John cũng là người chăm sóc và chụp ảnh cho Hoa hậu trong suốt chuyến đi. Cặp đôi vừa ăn Tết tại Mỹ cùng gia đình John Từ, sau khi trở về Việt Nam được ít ngày lại cùng đi Nhật.

Ngày 1/3, Trúc Diễm tham gia chương trình 'Sakura Collection' tại nhà hát Hosho Noh - một trong những di tích độc đáo tại Tokyo. Đặc biệt, Hoa hậu đã có cơ hội gặp gỡ bà Akie Abe - phu nhân thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.

Bà Abe thân thiện chào hỏi các nghệ sĩ khiến Trúc Diễm cảm thấy ấm áp.

Trúc Diễm cho biết, cô đã trò chuyện xã giao với bà bằng tiếng Nhật. Người đẹp nói, năm 2018 kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt - Nhật nên cô hy vọng hai quốc gia ngày càng thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị.

Hoa hậu cũng vinh dự là người được đại diện đoàn lên sân khấu nhận quà lưu niệm từ chính quyền thành phố Tokyo.

Trúc Diễm chia sẻ, đây là chương trình giao lưu thời trang - văn hóa rất độc đáo giữa các nước. Các thí sinh chiến thắng cuộc thi thiết kế thời trang cùng một nhà thiết chuyên nghiệp đã trình diễn một đêm nghệ thuật đỉnh cao. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các nhóm nhạc và nghệ sĩ đàn dân tộc Nhật Bản.

Trúc Diễm tự tin catwalk cùng các người mẫu trước quan khách. Hoa hậu từng là một người mẫu chuyên nghiệp nên cô không gặp nhiều áp lực.

Sau buổi này, Trúc Diễm sẽ tham gia Lễ hội tuyết tại Hokkaido và gặp gỡ lãnh đạo nơi đây trên cương vị Đại sứ Du lịch Hokkaido. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian đến thăm các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam.

Trúc Diễm có nhiều năm gắn bó với đất nước cũng như các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Thời gian qua, cô liên tục đi về giữa Nhật và Việt Nam để quảng bá du lịch, đồng thời góp mặt trong các chương trình, sự kiện về văn hóa, xã hội.

Sắp tới, Trúc Diễm có ý định sang Mỹ học thêm về diễn xuất, song song việc phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng đồng hồ của vợ chồng cô.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok