Thể thao

Ông Park hài lòng khi xem cậu học trò Văn Đức thi đấu trở lại sau 1 năm chấn thương

Chiều 8-3, CLB Sài Gòn hòa Sông Lam Nghệ An 0-0 trong trận đấu muộn nhất của vòng 1 V-League 2020 trên sân Thống Nhất. Không có bàn thắng, nhưng HLV Park Hang Seo cũng có thể hài lòng khi chứng kiến cậu học trò Phan Văn Đức trở lại.

HLV Park Hang Seo (trái) ngồi trên khán đài sân Thống Nhất - Ảnh: N.K

Đến sân Thống Nhất khá sát giờ thi đấu nhằm tránh sự chú ý của giới truyền thông, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không thoát khỏi khá đông ống kính chĩa vào mình khi bước xuống xe và trải qua việc đo thân nhiệt trước khi vào sân.

Ông cũng nán lại phòng VIP cho đến tận sát giờ ra sân rồi mới lên khán đài với khẩu trang bịt kín. Ngay khi yên vị trên ghế, điều đầu tiên ông làm là lấy chai nước sát khuẩn ra rửa tay vệ sinh cho mình và cho trợ lý Lê Huy Khoa. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ bỏ khẩu trang ra khi ban tổ chức làm lễ chào cờ trước trận đấu.

Ông Park tháo khẩu trang, để tay lên ngực chào cờ trước trận đấu - Ảnh: N.K

Dù được chờ đợi nhưng trận đấu giữa Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An (SLNA) diễn ra khá chán. Suốt hiệp một, hai đội không có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Vì thế, không khí trên sân không có khán giả vốn chán lại càng chán hơn bao giờ hết.

Trận đấu chỉ trở nên sôi động trong hiệp hai khi hai đội chơi tấn công nhiều hơn. Đặc biệt là khi tiền vệ Phan Văn Đức (SLNA) được tung vào sân. Trở lại sau hơn một năm nghỉ thi đấu vì chấn thương đứt dây chằng gối, Phan Văn Đức thi đấu cực kỳ năng nổ ở hành lang trái. Anh lên bóng kỹ thuật, tranh chấp mạnh mẽ và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm.

Phan Văn Đức (áo vàng) đi bóng - Ảnh: N.K

Đáng chú ý nhất là hai cơ hội sút ghi bàn ở phút 65 và 72. Phút 65, Văn Đức thoát xuống tốc độ rồi tâng sửa bóng kỹ thuật suýt ghi bàn nếu như thủ môn CLB Sài Gòn không kịp thời đẩy bóng ra ngoài chịu phạt góc. Còn ở phút 72, Văn Đức đánh đầu vọt xà từ tình huống đá phạt góc.

Không chỉ tham gia tấn công hiệu quả, Văn Đức còn tích cực hỗ trợ phòng ngự khi nhiều lần chuồi bóng ngăn cản CLB Sài Gòn tổ chức phản công nhanh.

Ngồi trên khán đài, ông Park không giấu được sự hài lòng. Sau trận đấu, ông không xuống sân thăm hỏi cậu học trò mà cử trợ lý Lê Huy Khoa xuống hỏi thăm Phan Văn Đức. Bày tỏ mong muốn trở lại đội tuyển quốc gia, với cầu thủ 24 tuổi này, đây chỉ là vấn đề thời gian.

Tác giả: NGUYÊN KHÔI

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: V-League 2020 , bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok