Trong nước

Ông già U70 đâm chết người tình trong phòng trọ

Cãi nhau với người tình sau khi bạn nhậu ra về, ông Lời rút dao đâm chết bà Huệ rồi khóa cửa phòng trọ, về nhà mua thuốc trừ sâu uống để tự tử.

Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ với nhiều vết đâm

Ngày 6/11, Công an tỉnh Hậu Giang ra lệnh tạm giam Huỳnh Văn Lời (66 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp) về hành vi Giết người. Nạn nhân tên Huệ (53 tuổi, ngụ xã Tân Bình) là người tình của Lời.

Theo cơ quan điều tra, ngày 27/10, hai người đến nhà trọ ở ấp Phú Khởi (xã Thạnh Hòa) thuê phòng sống với nhau như vợ chồng. Tối 31/10, họ tổ chức tiệc nhậu với bạn bè tại phòng.

Huỳnh Văn Lời. Ảnh: Thế Phong.

Khi bạn nhậu ra về, "vợ chồng" Lời cãi nhau vì mâu thuẫn. Ông này sau đó rút dao đâm chết bà Huệ rồi khóa cửa phòng bỏ về nhà ở ấp Tân Long.

Sáng 1/11, Lời mua thuốc trừ sâu uống để tự tử nhưng được người nhà phát hiện, đưa đi bệnh viện cấp cứu nên thoát chết. Tỉnh lại ngày 2/11, Lời điện thoại đến cơ quan công an tự thú về việc sát hại người tình.

Công an tỉnh Hậu Giang sau đó mở cửa phòng trọ được Lời khóa bên ngoài và phát hiện bà Huệ nằm chết bên trong.

Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ với nhiều vết đâm

Bà Huệ (ở Hậu Giang) được phát hiện chết trên giường, thi thể có dấu hiệu bị thương tích. Người đàn ông đến thuê phòng cùng nạn nhân 6 hôm trước đi đâu không ai rõ.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả bài viết: Việt Tường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok