Trong tỉnh

Ông Đỗ Hữu Quyết được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

Chiều 12/9, ông Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Thanh Hóa cho ông Đỗ Hữu Quyết.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa bổ nhiệm ông Đỗ Hữu Quyết, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông có thời hạn 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ công bố Quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng ghi nhận những đóng góp của ông Đỗ Hữu Quyết đối với ngành thông tin - truyền thông Thanh Hóa. Ông Quyết là cán bộ trưởng thành trong ngành Thông tin Truyền thông, gắn bó với ngành ngay từ khi mới thành lập.

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đỗ Hữu Quyết.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa mong muốn tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tập hợp đoàn kết được cán bộ, người lao động của cơ quan, thu hút được nguồn lực từ bên ngoài để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách của ngành; chủ động nghiên cứu, tham mưu cho tỉnh các nhiệm vụ và cơ chế chính sách để phát triển sự nghiệp Thông tin truyền thông một cách đồng bộ, toàn diện; triển khai tốt đề án xây dựng Chính phủ điện tử; tăng cường công tác quản lý báo chí, xuất bản trên địa bàn tỉnh.

Ông Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đỗ Hữu Quyết cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh đối với ngành TTTT trong những năm qua. Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông tiếp thu ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác của ngành.

Trước đó, từ ngày 12/7, ông Trần Duy Bình, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa điều động, chỉ định giữ chức Bí thư Huyện ủy Hà Trung.

Tác giả: Quang Duy

Nguồn tin: Báo Công luận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok