Giải trí

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói gì khi lộ hình ảnh bị đánh?

Theo như chia sẻ trên mạng xã hội thì đây là hình ảnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị đánh và ngồi ở đồn công an.

Xôn xao hình ảnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị đánh.

Mới đây, trên chuyên trang về showbiz có đăng tải hình ảnh ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp trên mặt đầy vết máu và được cho ngồi trong đồn công an. Theo như chia sẻ thì đây là hình ảnh Khắc Tiệp bị đánh.

Ngay sau đó, Khắc Tiệp đã lên tiếng về bức ảnh trên trang cá nhân của mình. Theo đó, đây bức ảnh cũ ngày xưa của mình. "Vừa Massage chân 60 phút, tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về 1 cái ảnh nông nổi thời đi Bar đã rất lâu ... Chốt hạ vậy nhé!", Vũ Khắc Tiệp viết.

Được biết, tối ngày 1/1, Vũ Khắc Tiệp còn dự tiệc của doanh nhân và cũng là người bạn thân thiết Phượng Chanel.

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 tại Nam Định anh còn được biết đến với biệt danh ” ông trùm giới chân dài”. Vũ Khắc Tiệp giám đốc điều hành của Venus 1 trong 3 công ty đã đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng giải thích.

Để trở thành Vũ Khắc Tiệp như ngày hôm nay, có địa vị, kinh tế, thỉnh thoảng rủng rỉnh cùng "gà cưng" đi du lịch vài ba nước Châu Âu, hay có mặt trên những thảm đỏ danh giá thì Vũ Khắc Tiệp cũng trải qua những tháng năm khởi nghiệp gian khổ như bao người.

Trước đây, “ông bầu” 8x từng làm nghề hầu bàn trong một quán bar, nhà hàng rồi sau đó là đã theo một khóa đào tạo người mẫu thời trang tại NVH Thanh Niên.

Năm 2007, Vũ Khắc Tiệp thành lập công ty V.F và tổ chức Đêm hội chân dài đầu tiên, để có được công ty này, anh đã đưa ra một bước cờ liều lĩnh từ một kẻ tay trắng và chưa có kinh nghiệm trong việc quản lý, điều hành hay xây dựng công ty.

Nhờ vào sức mạnh của truyền thông, kể từ lúc mạnh dạn thực hiện chương trình Đêm hội chân dài thì cũng từ đó danh tiếng của công ty Khắc Tiệp được nhen nhóm dần.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Trải qua 12 năm, giờ đây Vũ Khắc Tiệp đã có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình, anh đã thành công đưa những gương mặt không tên tuổi trở nên đình đám và triển vọng trong làng mẫu Việt, một vài người mẫu nổi tiếng được biết đến đã đang và từng là "gà" nhà của ông bầu Khắc Tiệp như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Võ Cảnh, Quỳnh Hương,Trương Mỹ Nhân, Minh Tú,...

Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực giải trí Vũ Khắc Tiệp cũng có tham gia bất động sản, đó chính là câu trả lời vì sao chúng ta thường thấy ông bầu nổi tiếng này thường hay chu du khắp năm châu, nay đi đây mai đi đó và ở những khách sạn cao cấp thậm chí có giá hơn trăm triệu một đêm.

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp đang xây dựng một kênh vlog riêng của mình về lĩnh vực du lịch, bởi có lợi thế hay đi đến nhiều nơi nên lần này anh đã đầu tư lớn xây hẳn một kênh youtube riêng. Những vlog của Khắc Tiệp giới thiệu về địa điểm sang chảnh nổi tiếng thu hút nhiều quan tâm đến từ cộng đồng mạng, anh tiết lộ mỗi chuyến đi tôi tiêu tốn khoảng 700 đến 800 triệu đồng, anh kỳ vọng nếu kênh youtube này thành công thì tôi sẽ lập công ty du lịch hạng sang rồi thu lại tiền từ đó.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok