Nhân ái

Ông bà già yếu nuôi 2 cháu nội và em gái bị tâm thần

Gia đình ông Quách Công Phương (SN 1957) và bà Nguyễn Thị Hiên (sinh năm 1952) sống tại địa chỉ tổ 2, ấp Chợ, xã Suối Nho, huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) đang gặp nhiều khó khăn khi không có thu nhập ổn định và gánh nặng nuôi em gái tâm thần, 2 cháu nội.

Bà Hiên - ông Phương bên em gái và các cháu

Ông Phương - bà Hiên đều lớn tuổi và có bệnh trong người từ nhiều năm nay. Bà bán rau nhưng không có chỗ ngồi cố định, nay đi chỗ này mai chỗ khác.

Từ khi dịch bệnh ập đến, gia đình không có khoản thu nhập nào. Trong khi hai ông bà phải gồng gánh 3 người gồm có một người dì (em của bà Hiên) bị bệnh tâm thần và 2 cháu nội đang tuổi ăn học. Đó là cháu Quách Lê Quý Vy (sinh năm 2011) học sinh lớp 5/5 và Quách Lê Quý Tài (sinh năm 2014) học sinh lớp 2/4 Trường Tiểu học Suối Nho.

Cháu Tài nhiều năm nay bị bệnh động kinh nhẹ, thỉnh thoảng lên cơn đau và trong cuộc sống cũng không được bình thường như bạn bè cùng trang lứa.

Mẹ các cháu đã bỏ đi từ năm 2015, bố là trụ cột chính trong gia đình nhưng đã mất đột ngột vào tháng 7/2021.

Ông bà Hiên mong mỏi nhận được sự giúp đỡ của những nhà hảo tâm để cuộc sống gia đình bớt cơ cực, các cháu tiếp tục được đi học.

Mọi liên hệ qua số điện thoại: 037 6449 184 của chị Nguyễn Thị Bảo Yến - Chủ tịch Hội LHPN xã Suối Nho. Chị Yến sẽ trực tiếp trao tận tay sự giúp đỡ của các mạnh thường quân tới gia đình bà Hiên một cách nhanh nhất.

Số tài khoản: 5907205336171 - Ngân hàng Agribank chi nhánh Phú Túc, Đồng Nai - Chủ tài khoản Nguyễn Thị Bảo Yến.

Tác giả: An Khê

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

  Từ khóa: khó khăn , hoàn cảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok