Giải trí

Ốc Thanh Vân ngừng nhận tiền ủng hộ, tiết lộ Mai Phương không còn bị đau nhức vì căn bệnh ung thư

Nữ MC tiết lộ tình hình bệnh hiện tại của Mai Phương khi cô đang trong quá trình điều trị bằng thuốc.

Những ngày qua, Ốc Thanh Vân đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, nữ MC vẫn thường xuyên cập nhật tình hình bệnh của Mai Phương đến khán giả. Mới nhất, Ốc Thanh Vân cho biết, cô đã ngưng nhận tiền ủng hộ Mai Phương đồng thời chia sẻ tình hình bệnh mới nhất của nữ diễn viên.

Được biết, Mai Phương đang dùng thuốc điều trị ung thư phổi dành cho người đột biến gen thay cho việc hóa trị. Dù có phần nhẹ hơn nhưng thuốc này vẫn gây ra những thay đổi nhất định.

Mai Phương lạc quan dù đang nằm viện.

Ốc Thanh Vân chia sẻ, vài ngày gần đây, Mai Phương bị rối loạn tiêu hóa phải dùng thêm thuốc giảm đau mới đỡ. Ngoài ra, vì tác dụng phụ của thuốc, nữ diễn viên Hương phù sa cũng bị nổi mụn trên mặt.

Hiện tại, Mai Phương điều trị bằng thuốc hơn 10 ngày và Ốc Thanh Vân hi vọng sẽ có kết quả tốt nhất cũng như kéo dài được quá trình này bởi thuốc tốt đến đâu, một lúc nào đó cũng có thể xảy ra tình trạng kháng thuốc - cơ chế tự nhiên của cơ thể.

"Đến lúc đó bác sĩ sẽ phải chuyển sang loại thuốc khác mạnh hơn, tốt hơn hoặc là thay đổi phương án khác. Có một anh tiến sĩ bên Mỹ đã vào gặp bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương để tính toán về việc này, có khả năng Phương sẽ phải xét nghiệm gen lại để tìm xem có loại thuốc nào khác hay không.

Việc này cần sẵn sàng vì kháng thuốc có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mai Phương vẫn được xạ liên tục trong những ngày qua, và còn 2 tia xạ nữa là tạm thời ngưng đợt xạ này. Nhờ xạ, những điểm di căn trong xương có dấu hiệu dừng lại và em không bị đau nhức nữa" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Ốc Thanh Vân luôn túc trực và chăm lo cho Mai Phương.

Bên cạnh đó, gia đình và mọi người cũng đang cân nhắc để Mai Phương ở lại bệnh viện, có người chăm sóc thay vì về nhà theo sự cho phép của bác sĩ.

"Vì đi tới đi lui cũng không tiện do nhà Phương không có người hỗ trợ, không có anh chị em. Đó là lý do bạn bè thân phải chia nhau cùng lo cho em. Nhưng rất cần tìm một người túc trực hỗ trợ chăm sóc em và có chuyên môn trong việc này. Vì rõ ràng đây là một công việc khó, cần tận tâm và cũng rất cần tình cảm yêu thương dành cho em" - nữ MC nói thêm.

Riêng về số tiền ủng hộ Mai Phương được các mạnh thường quân gửi qua tài khoản ngân hàng của Ốc Thanh Vân, cô sẽ tổng kết lại và mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie - con gái Mai Phương.

Tác giả: PHẠM DUNG

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok