Xã hội

Ô tô lật ngửa giữa đường, tài xế người nước ngoài may mắn thoát chết

Chiếc ô tô do người đàn ông nước ngoài điều khiển bất ngờ chao đảo rồi lật ngửa giữa đường. Chiếc ô tô sau đó va vào một xe máy do người phụ nữ điều khiển lưu thông trên đường. Vụ tai nạn khiến hai người trên hai phương tiện bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 tối 30/3 trên đường ĐT746 đoạn qua phường Tân Phước Khánh giáp ranh với phường Tân Vĩnh Hiệp, TX Tân Uyên, Bình Dương. Thời điểm trên, ô tô 4 chỗ biển số Đồng Nai do một người đàn ông nước ngoài điều khiển, lưu thông trên đường ĐT746 theo hướng từ TX Tân Uyên đi TP Thủ Dầu Một.

Chiếc ô tô lật ngửa giữa đường

Khi xe lưu thông đến đoạn cầu đúc Tân Phước Khánh đoạn giáp ranh giữa 2 phường thì người này không làm chủ được tay lái khiến xe chao đảo, lao sang làn đường ngược lại văng trúng xe máy biển số Thanh Hóa do một người phụ nữ điều khiển. Ô tô chỉ dừng lại khi lật ngửa trên đường.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Riêng người đàn ông may mắn thoát chết, chỉ bị thương sau khi được người dân đến giải cứu ra khỏi xe.

Hiện trường vụ tai nạn

Ghi nhận tại hiện trường, xe ô tô bị lật, xe máy chỉ bị hư hỏng nhẹ. Theo người dân, đoạn cầu đúc là nút thắt cổ chai nếu người tham gia giao thông không quen đường và đi nhanh thì rất dễ đến tai nạn. Trước đó không lâu, cũng tại cây cầu này ô tô cũng đã húc văng 2 người rơi xuống kênh và bị thương nặng

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hương Chi

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok