Trong tỉnh

Ô tô lao xuống sông Mã, 3 người tử vong

Chiếc ô tô đang lưu thông trên tuyến đường thuộc huyện Cẩm Thuỷ (Thanh Hoá) thì bất ngờ lao xuống sông Mã khiến 3 người đàn ông tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết tại huyện Cẩm Phả (Thanh Hóa). Ảnh: Báo Giao Thông

Khoảng 3h sáng nay (11/10), trên tuyến QL217 cũ qua địa phận thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong.

Cụ thể, xe ô tô màu đen hiệu Xpander mang BKS: 36A-460.50 do một người đàn ông tên là Tý (khoảng 35 tuổi, trú tại xã Ngọc Liên, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển chở thêm 2 người là Thanh và Huy (cả 2 người này khoảng 37 tuổi, đều ngụ ở thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân). Được biết, chiếc xe đang đi theo hướng Cẩm Thủy - Như Xuân thì bất ngờ lao xuống sông Mã. Hậu quả làm 3 người trên xe ô tô tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để trục vớt chiếc xe ô tô và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Thông tin trên báo giao thông thời điểm xảy ra sự việc, 3 người trên xe cùng nhau đi đám giỗ tại nhà một người bạn về.

Sau khi chở một người bạn về nhà ở Cẩm Thủy và đang trên đường về Như Xuân, do không biết đường đang đi là đường cụt nối ra sông Mã nên xe đã lao xuống sông. Trước đó, đoạn đường này có bến phà nhưng từ khi có cầu cứng nằm trên đường Hồ Chí Minh thì đã được tiến hành tháo dỡ. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: B.B

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok