Xe

Ô tô Ấn Độ giá rẻ hơn Honda SH300i khiến dân Việt phát thèm

Mức giá bán thấp hơn nhiều so với một chiếc tay ga Honda SH300i tại Việt Nam, Toyota Etios Cross X-Edition hay Nissan- Datsun Redi-GO 1.0L 2018 đều khiến dân Việt phát thèm bởi giá bán chưa tới 300 triệu đồng.

Toyota Etios Cross X-Edition, thương hiệu Nhật giá siêu rẻ 240 triệu đồng

Etios Cross X-Edition là mẫu xe được phát hành tại Ấn Độ do nhà phân phối Toyota Kirloskar Motor (Ấn Độ) cung cấp ra thị trường. Theo công bố, giá bán cho chiếc xe 4 bánh off-road mạnh mẽ này chỉ từ 240 triệu đồng.

So với giá bán của Honda SH300i tại Việt Nam, hiện Etios Cross X-Edition rẻ hơn tới 8 triệu đồng.

Mặc dù được định vị là dòng xe giá rẻ nhưng thiết kế của Etios Cross X-Edition gây ấn tượng mạnh bởi các đường nét góc cạnh, đặc biệt là các trang bị công nghệ bên trong đủ dùng.

Không thua kém nhiều “đàn anh” khác trong gia đình, nội thất của Cross X-Edition nổi bật với khu vực bảng điều khiển được bọc bằng sợi carbon khá tinh tế, ghế ngồi bọc vải nỉ, màn hình cảm ứng màu đa phương tiện 6,8 inch kết nối với camera đỗ xe phía sau, hệ thống điều chỉnh âm thanh tích hợp trên vô lăng điều khiển, trang bị hệ thống nhận diện giọng nói, điều khiển từ xa…

Khách hàng có 2 lựa chọn động cơ khác nhau gồm bản máy dầu (diesel) 1.4L D-4D 4 xi-lanh, có công suất 66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Bản thứ 2 là loại máy xăng, có công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm. Cả hai động cơ trên đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe đáng chú ý như: túi khí SRS kép phía trước, hệ thống ghế an toàn cho trẻ em 2 ISOFIX với móc treo Tether Anchor, chống bó phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, dây an toàn ghế trước với bộ hạn chế lực và dây đai thông minh Pre-tensioner.

Xe giá rẻ Nissan- Datsun Redi-GO 1.0L 2018 chỉ 127 triệu đồng

Trên thực tế, Datsun là một thương hiệu con của Nissan, việc nhà sản xuất cho ra mắt chiếc Redi-GO 1.0L 2018 khiến cho phân khúc xe ô tô giá rẻ sôi động hơn, và không ít thị trường trên thế giới ghen tị. Theo công bố, giá bán cho xe khởi điểm chỉ 357.000 Rupee (khoảng 1267 triệu đồng).

Các trang bị đáng chú ý trên Datsun Redi-GO 1.0L 2018 bao gồm: dải đèn LED định vị ban ngày, khóa trung tâm, mở cửa không cần chìa khóa và túi khí dành cho người lái. Một điểm hạn chế của xe chính là hệ thống giải trí nghèo nàn khi chỉ có đầu 1 DIN, không hề có hệ thống kết nối Bluetooth.

Về khả năng vận hành, nằm dưới mui xe của Datsun Redi-GO 1.0L 2018 là khối động cơ máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, có công suất 68 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 91 Nm tại vòng tua máy 4.250 vòng/phút, đi kèm hộp số tiêu chuẩn. Mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm đáng kinh ngạc ở mức 4,4 lít/100 km.

Tác giả: Trường Hải (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ô tô Ấn Độ , Honda SH300i

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok