Thế giới

Nữ tiếp viên hàng không tử vong, nghi bị cưỡng hiếp tập thể

Nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera được tìm thấy trong bồn tắm với cơ thể tím tái và nhiều vết cắt, nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến chết.

Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, từng là Á hậu cuộc thi nhan sắc ở thành phố Silva Davao năm 2017 và hiện làm tiếp viên hàng không cho hãng Philippines Airlines.

Christine Angelica Dacera từng là Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp.

Theo truyền thông Philippines, Christine cùng một nhóm bạn đã thuê phòng khách sạn liền nhau ở Makati hôm 31/12 để đón Giao thừa. Sáng 1/1/2021, Galida, một trong những người đồng nghiệp của Christine thức dậy và thấy cô nằm ở bồn tắm.

Galida đã lấy chăn đắp cho Christine rồi sau đó đi ngủ tiếp. Vài giờ sau đó, nhận ra Christine bất tỉnh và bắt đầu nhợt nhạt nên Galida đã nhanh chóng gọi cấp cứu.

Cô gái 23 tuổi làm tiếp viên hàng không cho hãng Philippines Airlines.

Một nguồn tin kể lại, ba người bạn của Christine đã đưa cô tới bệnh viện và bác sĩ kết luận, người đẹp Philippines đã chết khi đến viện. Bệnh viện xác nhận Christine Angelica Dacera tử vong lúc 17h ngày 1/1/2021, do bị phình động mạch và các tĩnh mạch trong não của cô cũng bị vỡ.

Sở cảnh sát Makati cho biết 11 người đàn ông là nghi can bởi ở cùng Christine vào thời điểm cô qua đời. Cả nhóm bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể bởi phát hiện dấu vết của tinh trùng trong cơ quan sinh dục của Christine. Thi thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím và trầy xước.

Trong số 11 người đàn ông bị cáo buộc thì 3 người là đồng nghiệp, còn lại là người lạ. Các nghi phạm đều sẽ bị kiểm tra chất độc và ma túy.

Trước khi thiệt mạng vào đúng ngày đầu năm mới, Christine đăng bức ảnh cuối lên mạng xã hội Instagram vào ngày 28/12, khi cô đứng bên cửa máy bay và đeo khẩu trang. “Chuyến bay cuối cùng trong năm”, Christine viết.

Trước đó, cô cũng đăng ảnh đón Giáng sinh với dòng mô tả: “Giáng sinh đầu tiên xa nhà”.

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chia buồn sau khi biết Christine tử vong. “Chúng tôi cầu nguyện cho cô. Cầu mong cô và gia đình sẽ nhận được sự công bằng”, một dòng bình luận viết.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok