Giải trí

Nữ thực tập sinh bị ông bầu cưỡng hiếp: Những vụ lạm dụng gây nhức nhối showbiz

Liên tiếp các vụ cưỡng bức tình dục xảy ra trong làng giải trí khắc nghiệt nhất châu Á.

Những câu chuyện phía sau hào quang của showbiz Hàn thường khiến người nghe rùng mình. Trong đó không thể không kể tới các tiết lộ về hiếp dâm và lạm dụng tình dục giữa ông bầu và thực tập sinh.

CEO của công ty giải trí bị cáo buộc lạm dụng tình dục học viên nữ

Mới đây nhất trong tháng 7.2017, một CEO công ty giải trí Hàn (giấu tên) bị cáo buộc có hành vi cưỡng bức nhiều nữ thực tập sinh. Người này bị tình nghi lạm dụng tình dục một học viên 17 tuổi vào năm 2015. Cảnh sát còn cho hay, có 5 cô gái khác cũng là nạn nhân của ông bầu ngoài 30 tuổi này.

Vụ việc vẫn đang được điều tra và khiến công chúng Hàn phẫn nộ. Theo Nate, kẻ bị tình nghi còn tỏ thái độ “cậy quyền” khi ỷ thế quen biết nhiều nhà lãnh đạo. Scandal lạm dụng tình dục này không phải lần đầu tiên xảy ra trong showbiz.

Ông Jang Seok Woo là CEO bị lộ mặt và kết tội nặng nhất vì hành vi cưỡng bức

Scandal gây rúng động nhất showbiz Hàn tính đến hiện tại phải kể tới vụ việc của CEO công ty giải trí Open World Entertainment vào năm 2012. Jang Seok Woo bị phạt 6 năm tù bị tội xâm hại tình dục học viên ở độ tuổi vị thành niên.

Theo lời kể của cô Noh - một thực tập sinh, Jang làm tất cả những điều tồi tệ nhất với một cô bé chỉ học lớp 6. Gã lợi dụng học viên với ước mơ trở thành ngôi sao để dụ dỗ, lừa gạt họ.

Để các nạn nhân phải nghe theo điều khiển của mình, Jang bỏ chất kích dục vào nước uống, sau đó cưỡng bức họ. Gã điều các học viên nữ tới mua vui cho quan chức, những nhà lãnh đạo trong ngành giải trí.

Từ cuối năm 2010, CEO của công ty Open World đã quấy rối tình dục 6 thực tập sinh trong khoảng 10 lần. Mặc dù lên tiếng xin lỗi, bác bỏ thông tin nhưng những chứng cứ trước tòa đủ khiến cho ông bầu này phải vào tù.

Sau khi vụ việc về CEO “yêu râu xanh” này qua đi, showbiz Hàn tiếp tục xuất hiện thêm những vụ việc kinh hoàng khác vẫn tiếp diễn. Theo lời kể của một cựu thực tập sinh, có tới 8/10 công ty giải trí ở Hàn còn vấn nạn lạm dụng đối với học viên.

Theo lời kể của một cựu thực tập sinh, vấn nạn học viên bị ông bầu lạm dụng diễn ra thường xuyên (Ảnh minh họa)

Sau Jang Seok Woo, một ông bầu khác cũng phải chịu những năm tháng trong tù vì tội danh tương tự. Người này sau khi lừa học viên nộp mỗi người 10.000 USD vào công ty đã giở trò đồi bại, tấn công tình dục, sau đó bỏ trốn.

Tháng 9.2014, một chàng trai từng là thực tập của công ty giải trí Hàn đã tiết lộ nhiều chuyện ít người biết trong một bài phỏng vấn. Anh đưa ra một số bức ảnh về cảnh tượng khiêu dâm mà các thực tập sinh bị cưỡng chế phải thực hiện.

CEO của công ty lạm dụng tình dục không chỉ với nữ giới mà cả nam giới. Những nạn nhân không dám lên tiếng tố cáo vì họ có thể bị đuổi bất cứ lúc nào. Ngay cả sau khi rời khỏi công ty giải trí, họ cũng không muốn trở thành tâm điểm của dư luận nếu nói về scandal bên trong lò đào tạo.

Phóng viên trang E News Hàn Quốc dẫn lời người kể chuyện cho biết, 2 trong số 5 thực tập viên bị cưỡng bức khi còn ở tuổi vị thành niên. Đây là một điều rất quan ngại.

Không chỉ bị ông bầu lạm dụng, thực tập sinh còn bị ép “đi khách”. Hàng tuần các cô gái trẻ giống như một thứ trò chơi tiêu khiển, bị đưa ra kiểm tra cả vùng nhạy cảm.

Tiếp đó, vào tháng 8.2016, showbiz Hàn tiếp tục chứng kiến scandal giám đốc một công ty giải trí 38 tuổi họ Lee ép buộc nữ thực tập sinh làm nô lệ tình dục. Gã "yêu râu xanh" này gọi cô gái tới phòng riêng, ép cởi đồ để thỏa mãn, sau đó còn nói giải thích muốn làm ngôi sao phải hiểu được luật này. Theo kênh tvN Hàn Quốc, cảnh sát đã bắt giam gã này.

Bên cạnh đó, các sao nam Hàn cũng vướng không ít scandal cưỡng bức đối tượng nữ là thực tập sinh.

Park Shi Hoo vướng scandal với thực tập sinh xinh đẹp

Năm 2013, nam diễn viên Park Shi Hoo bị kiện vì tội cưỡng bức một thực tập sinh 22 tuổi của công ty Core Contents Media. Anh thậm chí vướng tin đồn dùng tiền dàn xếp vụ việc. Sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp hai lần, luật sư của Park Shi Hoo kiện lên cảnh sát quốc gia. Đến tháng 5.2013, anh được xử trắng án. Tuy nhiên scandal khiến sự nghiệp Park Shi Hoo xuống dốc.

Lee Jae Won cũng vướng lùm xùm liên quan tới nữ thực tập sinh

Trước đó vào cuối năm 2008, cựu thành viên nhóm H.O.T Lee Jae Won cũng bị cảnh sát nghi ngờ có hành vi cưỡng bức một nữ thực tập sinh. Theo lời tố cáo của nữ thực tập, cô bị nam ca sỹ thần tượng dụ dỗ sau đó giở trò với cô. Cựu rapper này phủ nhận, cho hay hai người đã uống nhiều rượu và không nhận thức được hành vi của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok