Giới trẻ

Nữ tài xế xe tải tranh đường với xe vệ sinh môi trường khiến cộng đồng mạng bức xúc

Cho rằng xe vệ sinh môi trường đi sai, nữ tài xế này nhất quyết không chịu lùi để nhường đường, mặt khác người này còn buông lời dọa nạt khiến mạng xã hội dậy sóng.

Theo đó vụ việc này xảy ra vào chiều 20/6 tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Cụ thể chiếc xe tải do người phụ nữ cầm lái đã bắt gặp xe môi trường từ ngõ đi ra.

Mặc dù đã dễ dàng quan sát từ xa, thế nhưng nữ tài xế này không có ý nhường đường cho xe vệ sinh môi trường mà liên tục bấm còi inh ỏi đòi qua trước. Xe môi trường đang trên đà đi ra vẫn tiếp tục di chuyển.

Cả hai xe sau đó chắn trước mặt nhau khiến tình hình giao thông qua khu vực này bị ùn tắc nghiêm trọng. Không những thế nữ tài xế xe tải còn lớn tiếng thách thức và chửi tục khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bức xúc.

Khoảnh khắc nữ tài xế xe tải tranh đường với xe vệ sinh môi trường

“Tao không cho mày đi nữa! Mày thích gì? Đường của mày à? Tao cho phép mày gọi công an đấy! Chúng mày sai mà còn lắm mồm à?”, nữ tài xế bực bội sau khi không được xe vệ sinh môi trường nhường đường.

Chưa biết kết quả của vụ việc này sau đó thế nào, tuy nhiên cách hành xử của đôi bên sau đó đã bị cư dân mạng lên án, đặc biệt là nữ tài xế xe tải.

- “Mình nghĩ xe tải có phần sai vì có thể quan sát từ xa, đằng này người phụ nữ kia còn cố gắng để qua cho bằng được”.

- “Mỗi người nhịn nhau một lời có thiệt ai đâu”.

- “Thay vì ở đó tranh giành nhau thì một trong hai bên chịu khó lùi lại một tí là êm xuôi mọi việc”.

- “Chỉ vì mâu thuẫn mà hai xe phải để nhiều người chờ đợi thế kia, thật là không đáng một chút nào”.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok