Xã hội

Nữ tài xế đi sai còn livestream 'có bằng rồi, sợ gì!'

Nữ tài xế cho rằng, chị định lùi lại cho xe 7 chỗ đi rồi nhưng tài xế xe đó ra oai, lôi điện thoại ra quay nên chị cũng không sợ.

Liên quan đến thông tin nữ tài xế đi sai đường còn livestream phân bua "có bằng rồi, sợ gì", ngày 22/4, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo Công an phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, việc này Công an phường không nhận được trình báo.

"Tuy nhiên, ngày 21/4, Công an TP có về phường giải quyết vụ việc này. Tôi cũng xem đoạn clip và được biết 2 bên đều không phải người địa phương. Cô gái này bán hàng ở địa phương", đại diện lãnh đạo Công an phường Tân Thịnh cho biết.

Theo đó, sự việc trên xảy ra tại một ngã 3 trên đường Quang Trung, phường Tân Thịnh.

Nữ tài xế livestream phân bua, mắng chửi tài xế.

Theo đoạn clip mà nhiều người chia sẻ, nữ tài xế trẻ tuổi điều khiển xe Mazda đang dừng đèn đỏ không đúng nơi quy định thì bị một chiếc ô tô 7 chỗ màu trắng chắn trước mũi xe, đòi đường.

Tuy nhiên, thay vì lùi lại, nhường đường cho xe ô tô 7 chỗ thì nữ tài xế này vẫn ngoan cố, cho rằng mình đi đúng đường. Không những vậy, nữ tài xế còn livestream phân bua và chửi tài xế kia.

“Đang rảnh đây, thích thì đứng đây chờ mày luôn, bướng à? Đang dừng đèn đỏ ở đoạn này này, nó đâm thẳng vào đầu xe chị. Mình xi nhan để đi sang trái rồi mà nó không đi ra để cho mình đi. Nó bướng thì cứ đứng đây cho nó đứng. Mày thích thì tao đứng đây với mày từ giờ đến tối cũng được“, nữ tài xế phân bua.

Khi được một người dân nhắc nhở sai luật, người phụ nữ vẫn khăng khăng bảo vệ suy nghĩ ban đầu.

Một lúc sau, theo chia sẻ của nữ tài xế trong livestream, chồng chị đi xe máy ra hiện trường. Những tưởng anh này sẽ khuyên nhủ vợ nhưng ngược lại, anh chồng mắng chửi tài xế, bắt xe đối diện phải nhường đường cho vợ.

Hình ảnh hiện trường vụ việc được người chứng kiến chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau một lúc đôi co, cuối cùng tài xế xe 7 chỗ phải di chuyển cho xe của nữ tài xế đi. Nữ tài xế tiếp tục livestream tự hào về “chiến tích”: “Lì à, sau chừa nhé. Em có bằng rồi em lo cái gì đâu, nhưng mà nó sai lè lè rồi còn bướng với em“.

Được biết, mâu thuẫn của 2 tài xế trên khiến các phương tiện xung quanh di chuyển khó khăn. Riêng hành xử của vợ chồng nữ tài xế đang khiến dư luận bức xúc.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: livestream , nữ tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok