Xã hội

Nữ sinh tử vong, cô giáo nguy kịch sau tai nạn giao thông

Chở học sinh đi cắt kính mắt, trên đường trở về thì cô trò bị tai nạn. Nữ sinh lớp 8 tử vong thương tâm, cô giáo trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, trưa ngày 12/3 tại ngã tư xã Xuân Phong và Xuân Thành, huyện Xuân Trường (Nam Định) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người chết và một người trong tình trạng nguy kịch.

Người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho hay, xe máy của hai cô trò đi song song với chiếc xe tải BKS 29C – 457.99. Xe tải vượt lên định rẽ chuyển hướng và xảy ra vụ tai nạn nêu trên.

Vụ tai nạn thương tâm khiến nữ sinh lớp 8 tử vong.

Vụ tai nạn khiến em T.P.H là học sinh lớp 8B – Trường THCS xã Xuân Thành (Xuân Trường) tử vong, cô T.T.H sinh năm 1985 là Nhân viên thư viện tại trường này bị thương nặng, cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xác nhận với Báo GD&TĐ, ông Đặng Đức Trường – Trưởng Phòng Giáo dục & đào tạo huyện Xuân Trường cho biết, sáng 12/3 cô H chở em T.P.H đến Trung tâm Y tế huyện để đo kính mắt. Khi về đến ngã tư xã Xuân Phong thì gặp tai nạn do va chạm với xe tải. Nữ sinh lớp 8 đã qua đời, còn cô H đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nam Định.

Được biết, tại ngã tư Xuân Phong – Xuân Thành từ khi xây dựng tuyến đường mới thì thường xuyên xảy ra tai nạn. Người dân địa phương gọi điểm đen này là “ngã tư tử thần”.

Tác giả: Trần Hòa

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok