Giới trẻ

Nữ sinh Ninh Bình sở hữu nét đẹp sắc sảo hút hồn

Thùy Linh mong rằng bản thân sẽ đủ sức khỏe và luôn sống vui vẻ. Hình tượng người phụ nữ mà nữ sinh này hướng đến là xinh đẹp – độc lập – tự tin – bản lĩnh.

Phạm Thùy Linh hiện đang là sinh viên năm hai ngành Thiết kế thời trang, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Trong trang phục áo dài, nữ sinh Ninh Bình khiến người xem xao xuyến thương nhớ bởi nét duyên dáng, thướt tha yêu kiều.

Chia sẻ về cuộc sống sinh viên, Thùy Linh cho biết: “Trước đây em theo học một năm ở Học viện Âm nhạc, nhưng theo nguyện vọng của bố mẹ thì em chuyển sang học thiết kế thời trang. Cuộc sống của em cũng giống như các bạn đồng trang lứa thôi, nhiệm vụ quan trọng nhất là học, ngoài ra khi rảnh rỗi em thường đi chụp mẫu ảnh để có thể rèn luyện, nâng cao các kỹ năng mềm”.

Thùy Linh sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, nụ cười tươi, mỏng manh khiến người đối diện nhìn “chỉ muốn che chở”, thế nhưng ngoài đời cô gái này lại thể hiện sự độc lập, tự tin trong cuộc sống. Trong bộ ảnh áo dài được nhiếp ảnh gia Kiên Ka Ka ghi lại mới đây, Linh nổi bật và duyên dáng, đây cũng sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm tháng thanh xuân của cô.

Cô bạn sinh năm 1999 cũng chia sẻ niềm đam mê du lịch, mặc dù cô chưa đi được nhiều nơi: “Em thích được đến những miền đất mới, đặc biệt chuyến đi cùng gia đình, bạn bè thì càng ý nghĩa hơn nữa. Mong rằng sau này em sẽ trở thành người thành công, có điều kiện để đưa người thân của mình đi thật nhiều nơi, tận hưởng những phút giây thoải mái, cười nói vui vẻ, hạnh phúc bên nhau là đủ rồi”.

Châm ngôn sống của Thùy Linh: “Sống là chính mình để sau này khi nhìn lại quãng thời gian đã qua sẽ không phải thở dài tiếc nuối”. Bởi thế, ngoài thời gian học tập và làm việc Thùy Linh thường quây quần bên cạnh gia đình, bạn bè. Thùy Linh giành niềm thương mến đặc biệt cho mùa thu, khi đó cô cảm thấy mọi thứ cứ bình lặng trôi đi, không vội vã cũng chẳng ồn ào, hối hả. Những tia nắng ít ỏi cuối thu tô sắc cùng nét xinh xắn của Linh trong bộ ảnh này nhận được rất nhiều ngợi khen từ người yêu ảnh.

Khi được hỏi về vấn đề “yêu bạo sống thoáng” của giới trẻ hiện nay, Thùy Linh không ngần ngại bộc bạch quan điểm: “Mọi thứ nên dừng lại ở mức vừa đủ, vì cái gì quá cũng không tốt. Giới trẻ hiện nay yêu vội sống thoáng nên để lại những hệ quả đáng tiếc.

Tất nhiên các bạn đủ lớn để có trách nhiệm với cuộc đời mình, tuy vậy một số trường hợp khiến cả xã hội rúng động vì những hành động khó có thể chấp nhận với hai tiếng con người. Trước khi làm bất cứ điều gì thì chúng ta nên nghĩ đến hậu quả, hãy cố gắng cư xử sao cho có tình có nghĩa và học cách bảo vệ bản thân ngay cả trong tình yêu”.

Thùy Linh mong rằng bản thân sẽ đủ sức khỏe và luôn sống vui vẻ. Hình tượng người phụ nữ cô gái này hướng đến là xinh đẹp – độc lập – tự tin – bản lĩnh.

Ảnh: Kiên Ka Ka

Tác giả: Tuệ Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok