Trong tỉnh

Nữ sinh Ngoại thương mất tích bí ẩn, thi thể tìm thấy dưới sông: Hé lộ trích xuất camera, nghi mâu thuẫn với bố mẹ nên tự tử

Liên quan tới vụ nữ sinh Ngoại thương mất tích sau khi xin bố mẹ đi tập thể dục lúc 5h sáng, thi thể được tìm thấy dưới sông sau hơn 4 ngày, mới đây lãnh đạo địa phương đã có những thông tin ban đầu.

Ngày 3/1, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể nạn nhân P.T.G. (SN 2001, trú khu chợ Minh Thọ, Nông Cống) về cho gia đình đưa đi hoả thiêu rồi làm thủ tục mai táng.

Clip: Người dân tập trung đông theo dõi lực lượng chức năng trục vớt thi thể của nữ sinh xấu số

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, lãnh đạo thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá) thông tin, ngay khi nhận được tin báo về trường hợp nữ sinh mất tích nói trên, cơ quan chức năng đã triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân.

Cơ quan chức năng cũng trích xuất camera xung quanh khu vực gia đình nạn nhân G. sinh sống để truy vết đường đi của nạn nhân.

'Qua trích xuất camera, phát hiện nạn nhân đạp xe đi ra cầu, ra khu vực sông rồi mất tích. Các camera khác không thấy nữ sinh này tiếp tục đi đâu nữa.

Hôm phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện chỉ có một ít vết trầy xước ở chân tay, nghi là do va đập vào đá dưới sông. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân này tự tử', theo lời lãnh đạo thị trấn Nông Cống chia sẻ.

Hiện trường phát hiện thi thể của nữ sinh xấu số

Cũng theo vị lãnh đạo thị trấn Nông Cống, nạn nhân G. hiện đang là nữ sinh năm 3 củađại học Ngoại thương, tính tình hiền lành, học giỏi, ít đi ra ngoài. Trong khi người thân nạn nhân cho biết, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc nữ sinh này mâu thuẫn với bố mẹ.

Thi thể của nữ sinh G. được một người đàn ông chèo thuyền đi đánh cá trên sông In, đoạn gần khu vực cầu Chuối (thị trấn Nông Cống) phát hiện vào sáng qua (2/1) sau hơn 4 ngày mất tích bí ẩn.

G. hiện là sinh viên năm 3 của Đại học Ngoại thương

Trước đó, theo lời anh Phan Văn Tân (46 tuổi, trú ở khu chợ Minh Thọ, thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, Thanh Hóa), vào khoảng 5 giờ sáng 29/12, anh thấy con gái là P.T.G. dậy sớm mặc bộ quần áo ấm màu xám, đi giày thể thao, cầm theo chiếc điện thoại và dắt chiếc xe đạp địa hình màu đen ra khỏi nhà. G. xin phép bố mẹ đi tập thể dục.

Vì thỉnh thoảng con gái vẫn đi tập thể dục buổi sáng nên gia đình không nghĩ gì nhiều, thế nhưng đến khi quá muộn rồi mà vẫn chưa thấy con về thì vợ chồng anh Tân gọi điện cho con thì không liên lạc được.

'Đến trưa, đến tối cũng không thấy con về, gia đình đã đăng tìm kiếm và báo công an đồng thời huy động người thân, họ hàng đi tìm kiếm xung quanh huyện, nhiều địa điểm nhưng vẫn không thấy tung tích gì của con gái' - anh Tân nói.

Kể từ khi G. mất tích, gia đình anh Tân mất ăn mất ngủ, bỏ công việc để đi tìm con. Người bố cũng xác nhận, trước khi xảy ra sự việc, G. thường buồn rầu nhưng khi bố mẹ hỏi thì nữ sinh không nói.

Tác giả: Luxia

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok