Pháp luật

Nữ sinh 'mất tích' sau khi đi chơi với người yêu

Cháu Hằng đang là học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông. Hằng được xác định đi khỏi nhà từ trưa 29/11 và đến nay chưa về nhà.

Ngày 1/12, chị Lô Thị Thơm (trú xã Bồng Khê) cho biết, gia đình đang phối hợp với Công an huyện Con Cuông tìm kiếm cháu Phạm Thị Hằng (SN 2000, trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông). Hằng đang là học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông.

Cháu Phạm Thị Hằng. Ảnh gia đình cung cấp.

Theo chị Thơm, vào khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi mua quần áo ở chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn với người yêu. Khi ra khởi nhà em quên mang theo điện thoại di động. Đến 12h đêm, gia đình không thấy Hằng về nên sốt ruột đi tìm.

Liên lạc với thanh niên tên Quý (SN 1994, trú thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn và là người yêu của Hằng thì nhận được thông tin, Quý bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viên Đa Khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Quý nói với gia đình rằng, đã chở Hằng về lúc 12h đêm, khi đến ốt ven đường ngõ vào nhà thì Hằng xuống xe, Quý vào xã Đôn Phục có việc. Qúy cho biết, sau đó cũng không biết tung tích của Hằng.

Đại úy Nguyễn Văn Nguyên - quyền Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Con Cuông cho biết, cơ quan công an đã tiếp nhận được thông tin gia đình trình báo và đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: đi chơi , mất tích , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok