Giáo dục

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng dã man ngay trong lớp

Chỉ vì không nhận lời đi dự sinh nhật bạn, nữ sinh lớp 7 ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị nhóm bạn túm tóc, đánh hội đồng dã man ngay trong lớp.

Tối 11/7, bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu xác nhận với VietNamNet, cơ quan công an và Phòng giáo dục huyện Xuyên Mộc đang làm rõ vụ 1 nữ học sinh nữ lớp 7 Trường THCS Bình Châu (Xã Bình Châu, Xuyên Mộc) bị đánh hội đồng trong lớp.

Trước đó, clip về sự việc được lan truyền đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Trong clip, 1 học sinh nữ mặc áo tối màu bị 5-6 bạn nữ khác vây ở cuối lớp rồi đánh túi bụi. Nữ sinh này bị dồn vào tường, bị túm tóc, tát vào mặt, thậm chí đạp vào đầu.

Nhiều học sinh khác cũng có mặt, xong chỉ đứng xem mà không can ngăn.

Qua xác minh ban đầu, sự việc xảy ra từ hôm 20/6.

Trường THCS Bình Châu, nơi xảy ra sự việc

Bà Trần Thị Ngọc Châu cho hay, chiều 10/7, Sở GD-ĐT đã nắm được thông tin và chỉ đạo Phòng GD- ĐT huyện Xuyên Mộc làm rõ sự việc. Hôm nay (11/7) công an địa phương, nhà trường, phòng GD-ĐT đã làm việc với gia đình và các học sinh.

“Riêng tôi đang đi công tác tại Vĩnh Phúc, tối nay về và sáng mai sẽ trực tiếp tới trường xử lý sự việc”, bà Châu nói.

Theo bà Châu, bước đầu Sở nắm được thông tin là nữ sinh này được bạn mời sinh nhật nhưng không đi, dẫn tới mâu thuẫn rồi bị đánh hội đồng.

Giám đốc Sở GD-ĐT Vũng Tàu nhấn mạnh, trong thời gian quan Sở đã có rất nhiều văn bản gửi tới hiệu trưởng các trường chú ý vấn đề bạo lực học đường.

“Chúng tôi liên tục nhắc nhở các trường lưu tâm vấn đề bạo lực nên thật sự bất ngờ khi biết sự việc này. Tôi không hiểu sao trường THCS Bình Châu để xảy ra sự việc này và tới nay mới phát hiện. Tôi rất buồn khi đã lường sự việc, nhắc nhở thường xuyên, có đủ biện pháp..." - bà Châu nói.

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok