Giáo dục

Nữ sinh lớp 11 nhập viện vì bị đánh hội đồng

Trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip thể hiện một nữ sinh cùng một bạn nam đang bị một nhóm nữ sinh khoảng hơn 10 người lao vào tấn công. Thậm chí mặc dù được các học sinh khác can ngăn nhưng nhóm nữ sinh này vẫn lao vào đấm, đá liên tục vào đầu nữ sinh trên.

Tối ngày 7/4, bà Hoàng Thị Lý, hiệu trưởng Trường THPT Lê Thánh Tông (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, công an đã vào cuộc điều tra một nữ sinh lớp 11 của trường bị đánh hội đồng chiều qua.

"Em học sinh bị bầm tím một số chỗ trên vùng mặt. Hiện sức khỏe và tinh thần em dần ổn định, nói chuyện bình thường với mọi người và đang được theo dõi, khi nào sức khỏe ổn định sẽ xuất viện đi học trở lại", bà Lý nói và thông tin thêm, những nữ sinh tham gia đánh em này không phải học sinh của trường.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh chiều cùng ngày cho biết, tối ngày 6/4, bệnh viện tiếp nhận một nữ sinh tên N.Th. H.L. trong tình trạng bị tụ máu dưới da đầu và một bạn nam bị xây xát phần mềm. Cũng theo bệnh viện, qua chiếu chụp sọ não cho thấy nữ sinh L. chưa có tổn thương trong não và hiện được điều trị tại khoa Chấn thương- Chỉnh hình.

Nạn nhân đang điều trị tại khoa Chấn thương - Chỉnh hình

Trước đó vào chiều ngày 6/4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip thể hiện một nữ sinh cùng một bạn nam đang bị một nhóm nữ sinh khoảng hơn 10 người lao vào tấn công. Thậm chí mặc dù được các học sinh khác can ngăn nhưng nhóm nữ sinh này vẫn lao vào đấm, đá liên tục vào đầu nữ sinh trên. Chỉ đến khi nhiều người dân đi đường can thiệp thì nhóm nữ sinh này mới chịu dừng tay. Nữ sinh bị đánh cùng bạn nam sau đó được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Hai nạn nhân trong trận đòn hội đồng được xác định là em N.Th.H.L., nữ sinh trường THPT LTT cùng bạn nam tên H. Vụ việc cũng được xác định xảy ra tại khu vực gần Cung Qui hoạch Hội chợ (cung Cá heo), đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Điều đáng nói, chứng kiến toàn trận đòn hội đồng trên có học sinh còn quay clip rồi đăng lên mạng xã hội. Ngay khi được đăng tải, đoạn clip dài hơn 30 giây đã được chia sẻ chóng mặt với nhiều bình luận chủ yếu là lên án hành vi của nhóm nữ sinh trên.

Cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ vụ việc.

Chiều ngày 7/4, phía Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cũng cho biết, Sở đã chỉ đạo Phòng giáo dục thành phố tìm hiểu vụ việc.

Tác giả: H.a

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok