Xã hội

Nữ sinh lớp 11 mất tích sau cuộc điện thoại mời đi nhận thưởng

Nhận được cuộc gọi của một người không rõ danh tính bảo L. bắt xe ra bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để nhận thưởng vì kinh doanh tốt trong thời gian qua, L. đã xin phép gia đình bắt xe đi nhưng từ đó đến nay đã hơn 10 ngày trôi qua, L. hoàn toàn mất liên lạc.

Chân dung nữ sinh Vi Thị L. (Ảnh do gia đình cung cấp).

Vừa qua, trên trang mạng xã hội có đăng tải một lá đơn trình báo của gia đình chị Vi Thị Oanh ở xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) gửi Công an xã Nghĩa Thịnh về trường hợp con gái chị là cháu Vi Thị L.(SN 2001) rời nhà đi ra Hà Nội từ ngày 10/12/2017 đến nay chưa thấy về, điện thoại không liên lạc được, mọi thông tin đều bặt vô âm tín.

Theo đơn trình báo của chị Vi Thị Oanh, cháu L. đang là học sinh của Trường THPT Cờ Đỏ, huyện Nghĩa Đàn. Vào hồi 9h ngày 10/12, L. nhận được cuộc điện thoại của người lạ ở Hà Nội gọi L. ra bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để nhận thưởng.

Đơn trình báo của gia đình chị Vi Thị Oanh gửi cho công an về việc mất tích của con gái mình.

Nghe con gái nói lại như thế nên bố mẹ đã đồng ý cho con gái đi. Cháu L. lên xe Thanh Hồng Sơn vào lúc 9h, đến 14h chiều cùng ngày, gia đình liên lạc với cháu L. nhưng không được. Đã hơn 10 ngày trôi qua, đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được với cháu L.

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Linh - Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn - cho biết: “Vừa qua, Ban Công an xã đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Vi Thị Oanh về việc con gái chị ra Hà Nội để nhận thưởng, đến nay không rõ tung tích. Công an xã đã nhận được đơn kiến nghị của gia đình chị hôm 18/12/2017 và đã báo cáo với cấp trên.

Được biết, trong thời gian qua L. có tham gia kinh doanh hàng mỹ phẩm qua mạng. L. bán hàng có doanh thu khá tốt. Theo lời L. nói trước khi đi thì L. nhận được cuộc gọi báo được nhận thưởng vì kinh doanh tốt.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok