Pháp luật

Nữ sinh lớp 10 bức xúc tố nam sinh cùng tuổi xâm hại tình dục, quay clip tung lên mạng xã hội

Sau khi hát karaoke, khi chở Q. về nhà, H. đã xâm hại tình dục. Sáng hôm sau, nữ sinh mới biết sự tình. Đầu tháng 3, video về việc cô bị cưỡng bức đã xuất hiện trên mạng xã hội khiến gia đình nữ sinh Q. bức xúc làm đơn tố cáo.

Ngày 12/3, cơ quan điều tra Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình đang tiến hành điều tra vụ việc nam sinh Cao Viết H. (SN 2003, trú xã Trung Hóa) bị tố cáo đã xâm hại nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003, trú xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa).

Theo đó, mẹ của nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. là bà Đinh Thị N. đã có đơn tố cáo về việc con gái họ bị kẻ xấu hãm hại rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

Cụ thể, vào ngày 29 Tết (3/2/2019 Dương lịch), Q. đi chơi cùng nhóm bạn trong xóm. Sau đó, mọi người rủ nhau đi hát karaoke. Khi đến quán, nhóm Q. gặp nhóm của Cao Viết H. đang hát tại đây. Nhóm của H. đã rủ nhóm Q. vào hát chung.

Nữ sinh lớp 10 cho hay bị xâm hại khi đi chơi tết với bạn học. Ảnh: VNE.

Quá trình hát, vì vui bạn vui bè nên em Q. uống hơi nhiều bia dẫn đến bị say. Khi ra về, một người bạn gái của em nói chở em về nhưng H. nói để H. chở em về.

Theo VNE, khi chở Q. về nhà, H. đã xâm hại tình dục. Sáng hôm sau, nữ sinh mới biết sự tình. Đầu tháng 3, video về việc cô bị cưỡng bức đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Trao đổi với báo này, bố của nữ sinh cho hay: “Gia đình nam sinh đến xin tự giải quyết, hứa lo việc học tập và việc làm cho con gái tôi nhưng tôi không chấp nhận”.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok