Giáo dục

Nữ sinh lớp 10 bị bạn cùng trường đánh hội đồng, xé nát áo dài

Ngày 29/9, Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên TP Bến Tre (Bến Tre) cho biết, đã ra quyết định đình chỉ học tập đối với 4 nữ sinh liên quan đến hành vi đánh bạn cùng trường, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành xác minh, điều tra vụ việc, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, vào ngày 28/9, trên mạng xã hội (Facebook) xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo dài bị nhóm bạn đánh hội đồng. Nữ sinh này liên tục bị nhóm bạn nắm đầu, tát, đá vào mặt, nghiêm trọng hơn, còn bị một nữ sinh dùng ghế nhựa đánh liên tục vào đầu. Áo dài của nữ sinh cũng bị nhóm bạn hành hung xé rách.

Theo hình ảnh trên clip, khi xảy ra vụ việc có một số nam sinh đứng bên ngoài la hét, cổ vũ, gây bức xúc. Sự việc được cho là xảy ra Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên TP Bến Tre.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Ông Lê Thanh Quang, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên TP Bến Tre xác nhận sự việc nói trên xảy ra tại trung tâm, vào giờ ra chơi chiều 28-9. Thời điểm đó, giáo viên đã lên phòng giám thị để uống nước. Vụ việc diễn ra rất nhanh và nhà trường không kịp can ngăn.

Sau khi phát hiện vụ việc, trung tâm đã báo cho Công an địa phương vào cuộc xác minh, làm rõ. Đồng thời, mời các nữ sinh có liên quan đến làm việc. Thông tin ban đầu, nữ sinh V. (học lớp 10A6) và N. (10A3, nữ sinh bị đánh hội đồng) là bạn thân từ cấp 2, nhà hai em cũng gần nhau.

Tuy nhiên, thời gian qua, cả hai xảy ra xích mích, không chơi chung với nhau nữa. Cả hai lên mạng xã hội nói xấu nhau rồi xảy ra mâu thuẫn. Khi học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên TP Bến Tre được khoảng 2 tuần thì xảy ra vụ việc nói trên.

Riêng em N. sau khi bị đánh được đưa đi khám nhưng không phát hiện bất thường gì ngoài vết thương trên mặt. Tuy nhiên, đến tối 28/9, N. có biểu hiện mệt mỏi, buồn nôn nên đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi. Theo gia đình em N., hiện nữ sinh này đang hoảng loạn, không dám tiếp xúc với người lạ.

Tác giả: Trần Lĩnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok