Giới trẻ

Nữ sinh Long An và bí kíp tăng cân để xinh đẹp hơn

Vốn có thân hình "mỏng lét", gầy còm, cô nữ sinh Long An đã tìm ra bí kíp tăng liền 8kg để cơ thể đầy đặn, cân đối hơn.

Với con gái ngoài khiêm tốn chiều cao, họ còn sợ nhất là béo, thừa cân. Tuy nhiên, vẫn có không ít cô gái ngày đêm mong muốn mình có thể tăng cân để cơ thể đầy đặn, quyến rũ hơn, điển hình như một nữ sinh Long An xinh đẹp mới đây.

Nữ sinh Long An được nhắc tới có tên Lê Huỳnh Ngân Quỳnh (18 tuổi). Sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô bạn 9X này làm nhân viên giới thiệu sản phẩm của một công ty công nghệ lớn trên địa bàn TP Long An.

Nhìn diện mạo xinh đẹp hiện tại của Ngân Quỳnh, ít ai ngờ rằng trước đây cô bạn này lại có 1 quá khứ kém xinh với khuôn mặt gầy gò, chẳng có đường nét nổi bật và làn da đen nhẻm. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm cô bạn này đã hoàn toàn lột xác để có được nhan sắc khiến ai gặp cũng phải mê.

So sánh nhan sắc của hot girl Long An ở hiện tại với dung mạo năm cô nàng học lớp 9, có lẽ ít ai nhận ra hai gương mặt này là của một người. Ngân Quỳnh chia sẻ:"Hai bức ảnh đúng là khác nhau trời vực thiệt, so với hồi đó giờ mình đã tăng 8 kg và chăm sửa soạn make up hơn nên cũng khác xa hồi đó".

Hiện tại Ngân Quỳnh nổi bật trên MXH lẫn ngoài đời nhờ sở hữu chiều cao 1m62 vóc dáng nuột nà, gương mặt xinh xắn và rất chịu khó make up, chụp ảnh.

Ngắm nhìn, nữ sinh 9X Long An này nhiều dân mạng còn bình phẩm rằng cô có nét gì đó hao hao giống với Thiên Nga The Face đặc biệt là ở vị trí khuôn miệng. Tuy nhiên, số khác lại bảo xinh và có nét hơn.

Nêu ý kiến riêng khi được dân mạng bình phẩm, Quỳnh Ngân cho rằng:"Mình không thấy mình giống Thiên Nga The Face và mình cũng không thích bị đem ra so sánh. Tuy nhiên vẫn cám ơn cộng đồng mạng đã ưu ái, quan tâm đến mình".

Ngân Quỳnh sở hữu gương mặt trái xoan vừa nhìn đã có cảm tình, làn da trắng tươi, đôi mắt to và sâu, đặc biệt là sống mũi cao khi chụp góc nghiêng nhìn cực Tây.

Được chú ý với bí kíp tăng cân rất hữu hiệu, Ngân Quỳnh cũng có thêm số lượng người theo dõi rất đáng kể.

Bức ảnh đời thường của nữ sinh Long An, người đang gây bão trên MXH với bí kíp tăng cân chưa bao giờ là nỗi lo của con gái. Ảnh trong bài: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Nữ sinh Long An , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok