Giới trẻ

Nữ sinh khoa Du lịch trở thành hoa khôi ĐH Tài chính - Marketing 2019

Vượt qua 200 thí sinh, Nguyễn Thị Phương Uyên, sinh viên năm ba, Khoa Du lịch đã đăng quang Hoa khôi Nét đẹp nữ sinh trường ĐH Tài chính – Marketing. Ngoài vẻ đẹp thuần khiết, nữ sinh này còn luôn đạt kết quả học tập thuộc top xuất sắc nhất của khoa.

Nữ sinh khoa Du lịch trở thành hoa khôi ĐH Tài chính - Marketing 2019 - 1

Tốp 3 cuộc thi Nét đẹp nữ sinh UFM 209

Nguyễn Thị Phương Uyên, sinh viên năm ba, Khoa Du lịch đã xuất sắc đăng quang hoa khôi Miss UFM 2019.

Á khôi 1 thuộc về thí sinh Lê Thị Thanh Trang, sinh viên năm hai, thuộc Viện Đào tạo quốc tế và Á khôi 2 thuộc về Võ Thị Thùy Linh, sinh viên năm hai, Khoa Quản trị kinh doanh.

Nữ sinh khoa Du lịch trở thành hoa khôi ĐH Tài chính - Marketing 2019 - 2

Chia sẻ ở vòng thi chung kết, Nguyễn Thị Phương Uyên cho biết bản thân luôn nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện. "Là một nữ sinh viên như em thì điều quan trọng nhất là học tập thật tốt. Trong 3 năm qua, em luôn đạt kết quả học tập thuộc tốp đầu của khoa Du lịch.

Nữ sinh khoa Du lịch trở thành hoa khôi ĐH Tài chính - Marketing 2019 - 3

Cô nữ sinh năm 3 khoa Du lịch Nguyễn Thị Phương Uyên đạt danh hiệu hoa khôi

Ngoài những kĩ năng chuyên môn cần thiết thì em còn tham gia rất nhiều hoạt động lớn nhỏ trong trường và thêm vào đó em còn trau dồi thêm kĩ năng mềm, ngoại ngữ, tin học.

Những điều đó trước hết để tạo để có được hành trang vững chắc nhất sau này có thể đem được giá trị của bản thân đến với tổ chức, xã hội.

Khi bản thân mình có giá trị nhất định rồi thì em tin rằng sẽ mang hình ảnh sinh viên của trường năng động, sáng tạo và hoàn hảo đến với xã hội”, Phương Uyên nói.

Từng là học sinh trường THPT chuyên Thăng Long (Lâm Đồng), bước vào giảng đường ĐH, cô sinh viên Phương Uyên tiếp tục có thành tích học tập đáng nể. 3 năm liền, Phương Uyên đều dành danh hiệu xuất sắc toàn khoa, kết quả học kỳ gần nhất 3.76 trên thang điểm 4.

Nữ sinh khoa Du lịch trở thành hoa khôi ĐH Tài chính - Marketing 2019 - 4

15 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Nét đẹp nữ sinh trường ĐH Tài chính - Marketing năm 2019

Khởi động từ tháng 3/2019, cuộc thi Nét đẹp nữ sinh - Miss UFM 2019 đã thu hút hơn 200 thí sinh đăng ký tham gia.

Trải qua các vòng Sơ kết, vòng Bán kết với các phần thi tài năng, bình chọn trực tuyến với các hoạt động chung của Nhà trường, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết xếp hạng vào ngày 5/5 tại trường ĐH Tài chính - Marketing.

Trong vòng chung kết, Top 15 thí sinh dã trình diễn, tranh tài qua các phần thi trang phục áo dài và dạ hội. Từ đây, Ban giám khảo chọn ra Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử và quyết định ngôi vị hoa khôi năm 2019.

Nữ sinh khoa Du lịch trở thành hoa khôi ĐH Tài chính - Marketing 2019 - 5

Các nữ sinh đạt các giải thưởng phụ khác tại cuộc thi

Đại diện trường ĐH Tài chính - Marketint cho biết, cuộc thi Nét đẹp nữ sinh UFM 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của người phụ nữ Việt Nam nói chung và của trường ĐH Tài chính – Marketing nói riêng.

Đây cũng là một sân chơi lành mạnh và bổ ích giúp cho các bạn sinh viên không chỉ thể hiện được tài năng, vẻ đẹp mà còn củng cố, bổ sung kiến thức về văn hóa – xã hội. góp phần tạo nên bản lĩnh của sinh viên trường.

Tác giả: Lê Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Hoa khôi , du lịch , nữ sinh , học tập

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok