Giáo dục

Nữ sinh đòi tự vẫn khi bị tung clip đánh hội đồng

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng ở nơi vắng vẻ, rồi quay clip tung lên mạng.

Hiện Công an P.17, Q.Gò Vấp đang phối hợp cùng Ban giám hiệu trường THPT Phạm Ngũ Lão xử lý vụ việc nữ sinh của trường này bị bạn đánh hội đồng rồi quay clip tung lên mạng.

Nạn nhân là nữ sinh N, 16 tuổi, hiện đang học lớp 11 trường THPT Phạm Ngũ Lão.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip thiếu nữ bị 1 nhóm thiếu nữ khác đánh hội đồng. Hiện trường cho thấy diễn biến vụ việc xảy ra trong đêm khuya.

Nữ sinh N bị nhóm bạn đánh hội đồng rồi quay clip tung lên mạng xã hội. Ảnh: cắt từ clip

Theo ghi nhận, nạn nhân bị 1 nhóm khoảng 4 thiếu nữ vây quanh, ra tay khá hung tợn. Trong đó có 2 thiếu nữ tấn công hội đồng bằng nón bảo hiểm. Nạn nhân không có biểu hiện chống cự nhưng nhóm người tham gia đánh hội đồng còn dùng chân đạp vào người, lột áo và nắm tóc kéo lê trên mặt đường.

Theo lời kể của em N, tối 22/10 có một người bạn đến nhà rủ đi uống cà phê. Tuy nhiên người này cùng nhóm bạn cùng trường chở em đến nơi vắng vẻ rồi hành hung hội đồng, quay clip đưa lên mạng.

Theo gia đình cho biết, nguyên nhân là xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội. Nhóm thiếu nữ đánh hội đồng còn doạ em N không được kể cho ai, nếu không sẽ tiếp tục đánh.

Mẹ của em N kể, sau vụ việc, em N giấu gia đình, nói rằng là bị té xe và nghỉ học ở nhà. Khi phát hiện đoạn clip trên mạng, gia đình gặng hỏi, em mới nói sự thật.

Mẹ của N chia sẻ, N sau đó tâm thần hoảng loạn, liên tục gào thét khi nói chuyện, đặc biệt là đòi tự vẫn. Bước đầu gia đình có đưa em N đi khám tổng quát. Nhiều những dấu vết bầm tím nhiều phần trên cơ thể thì em N còn bị xuất huyết kết mạc, dập nhãn cầu gây giảm thị lực… ở mắt trái.

Theo xác minh ban đầu của công an, nhóm thiếu nữ hung hăng trong đoạn clip đều là học sinh trường THPT Phạm Ngũ Lão, nhưng khác lớp với em N.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Phước An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok