Giáo dục

Nữ sinh Bình Dương dùng điện thoại quay lén, tố giác thầy giáo dâm ô

Bị thầy giáo nhiều lần sàm sỡ, đụng chạm vòng 1, một nữ sinh lớp 9 ở Bình Dương đã dùng điện thoại quay lén để làm bằng chứng tố cáo.

Theo nguồn tin từ Báo Tiền Phong, ngày 19/9, vụ một thầy giáo dâm ô học sinh nữ đã được Tòa án Nhân dân TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đưa ra xét xử. HĐXX vẫn chưa tuyên án và thông báo sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối tháng 9 này.

Hành động sờ ngực nữ sinh được camera điện thoại ghi lại. (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Theo hồ sơ vụ án, học sinh nữ bị thầy giáo dâm ô tên C. và là học sinh giỏi môn toán lớp 9 tại một trường THCS ở tỉnh Bình Dương. Tháng 7/2018, C. được gia đình đưa tới nhà Nguyễn Văn Đức (SN 1960) là giáo viên dạy giỏi môn toán cho học sinh đi thi cấp tỉnh và cấp quốc gia, để dạy bồi dưỡng riêng, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

Vào ngày 25/10/2018, nữ học sinh đến nhà Đức học và được cho đã bị thầy giáo này sờ soạng vòng 1, nên không dám đến học nữa. Tuy nhiên sau đó, nữ sinh tiếp tục phải đến lớp của Đức học do gần tới kỳ thi ngày 15/11/2018. Trong lúc đang chép bài, C. bị Đức bất ngờ đứng dậy dùng tay phải sờ vào hai bên ngực của C. và bị nạn nhân đẩy ra.

Lo sợ bị thầy giáo tiếp tục xâm hại và lạm dụng, C. đã dùng điện thoại ghi lại hành vi phạm tội của vị thầy giáo. Từ chứng cứ có được, gia đình C. đã trình báo công an. Sau đó, Đức bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok