Xã hội

Nữ sinh 14 tuổi và thiếu nữ 18 tuổi cùng mất tích nhiều ngày

Một cô gái 18 tuổi vừa học xong cấp 3 và một nữ sinh 14 tuổi ở Hòa Bình bỗng dưng mất tích nhiều ngày qua. Hai gia đình đang tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng chưa thấy tung tích.

Ngày 28/10, ông Bùi Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, chính quyền đã nắm được thông tin em Nguyễn Thu Hà (SN 2002, ở xóm Ngành) mất tích 4 ngày qua.

Chủ tịch xã Liên Sơn cho biết thêm, hiện công an xã đã báo cáo công an huyện sự việc để tìm kiếm thiếu nữ 18 tuổi này.

Thiếu nữ Nguyễn Thu Hà mất tích 4 ngày qua, hiện gia đình vẫn chưa thấy tung tích.

Ông Nguyễn Huy Quyên (SN 1973, bố em Hà) cho biết, con gái ông mới học xong cấp 3. Tối 24/10, cháu đi dự đám cưới bạn học cùng lớp, sau đó gia đình mất liên lạc.

“Chiếc xe máy cháu Hà sử dụng vẫn để ở nhà người bạn. Khi đi dự đám cưới, cháu Hà mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng”, ông Quyên cho hay.

Bố em Hà cho biết thêm, gia đình đã tổ chức tìm kiếm, liên lạc với bạn bè của cháu nhưng không có bất cứ thông tin nào. Ở nhà Hà cũng không có xích mích gì với ai.

“Hiện gia đình đã báo lên cơ quan chức năng. Đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ để tìm cháu. Số điện thoại của tôi là 0977887551, ai thấy cháu Hà ở đâu thì gọi đến báo giúp”, ông Quyên lo lắng nói.

Nữ sinh 14 tuổi xinh xắn mất tích 5 ngày qua.

Một trường hợp khác là nữ sinh Nguyễn Bích N. (SN 2006, trú xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn), đang là học sinh Trường THCS Cù Chính Lan, cũng mất tích 5 ngày nay.

Ông Quách Ngọc Quang, Chủ tịch UBND xã Thanh Cao cho biết, việc cháu N. mất tích gia đình chưa thấy báo lên chính quyền địa phương nên chưa nắm được thông tin cụ thể.

Theo ông Quang, qua nắm thông tin trên địa bàn, đây là lần thứ 2 cháu N. rời khỏi nhà, Trước đó, nữ sinh này cũng đã rời nhà đi một lần.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok