Pháp luật

"Nữ quái" 26 tuổi cầm đầu đường dây thi hộ

Linh (26 tuổi) liên hệ những sinh viên có nhu cầu thi hộ môn tiếng Anh để thi hộ, hoặc giới thiệu cho người khác thi để hưởng chênh lệch. Linh thu phí từ 1,5-2,5 triệu đồng đối với mỗi trường hợp.

Công an Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra khoảng tháng 6/2019, do cần tiền chi tiêu cá nhân nên Ngô Thùy Linh (26 tuổi, ở Quảng Ninh).

Linh đã liên hệ những sinh viên có nhu cầu thi hộ môn tiếng Anh để thi hộ hoặc giới thiệu cho người khác thi để hưởng chênh lệch. Sau đó, Linh đã làm giả hồ sơ để thay thí sinh dự thi, chi phí từ 1,5-2,5 triệu đồng đối với mỗi trường hợp.

Đối tượng Ngô Thùy Linh (Ảnh: Công an Hà Nội).

Ngày 30/6/2019, Linh cùng một số đối tượng thi hộ bị hội đồng tổ chức thi chuẩn đầu ra tiếng Anh của một trường đại học trên địa bàn quận Hoàng Mai phát hiện và báo cho cơ quan công an.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 28/5/2021, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Bắc Từ Liêm ra quyết định khởi tố bị can đối với Ngô Thùy Linh về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức. Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Ngày 28/8/2021, Công an quận Bắc Từ Liêm ra quyết định truy nã bị can đối với Ngô Thùy Linh.

Cơ quan công an cho biết, nếu phát hiện đối tượng ở đâu, người dân có thể báo ngay cho Công an quận Bắc Từ Liêm (SĐT: 0692191640), cơ quan công an nơi gần nhất, Tổng đài 113.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Bắc Từ Liêm , truy nã , thi hộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok