Pháp luật

Nữ nhân viên Spa ở Gia Lai bị đánh: 4 cô gái bị tạm giữ

Cơ quan công an cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ việc. Cơ quan điều tra cũng cho biết đang tiếp tục làm rõ có hay không còn các đồng phạm khác trong vụ việc.

Chiều 10/10, cơ quan công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết đang tạm giữ 4 đối tượng trong vụ nhóm đối tượng bắt giữ đánh đập nhân viên Spa hôm 7/10.

Các đối tượng bị tạm giữ bao gồm: Lê Thị Thanh Tuyền (SN 1993, trú tại tổ 2, phường Phù Đổng, TP. Pleiku); Cao Thị Kiều Trang (SN 1993, trú tại tổ 8, phường Hội Phú, TP. Pleiku); Lã Thị Ngọc Mai (SN 1988, trú tại tổ 4, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) và Trần Thị Kim Anh (SN 1988, trú tại phường Diên Hồng, TP. Pleiku).

4 đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu, cơ quan công an xác định Lê Thị Thanh Tuyền có mâu thuẫn trong sinh hoạt với chị Dương Thảo V. (SN 1995), trú tại phường Thống Nhất, TP.Pleiku. Khoảng 19h ngày 7/10, Tuyền cùng với Trang, Mai, Kim Anh đi đến nơi V. làm việc tại một Spa ở số 130, đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Yên Đỗ, TP.Pleiku.

Nhóm này khống chế, đưa V. lên xe taxi rồi chở đi đến cầu Phan Đình Phùng. Tại đây, Tuyền nắm tóc, đánh liên tiếp vào người và mặt của V. Những đối tượng còn lại đứng nhìn.

Liên quan vụ việc trên, Cơ quan công an cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ việc. Cơ quan điều tra cũng cho biết đang tiếp tục làm rõ có hay không còn các đồng phạm khác trong vụ việc; các điều tra viên cũng đang xác minh làm rõ đối tượng Tuyền có sử dụng hung khí để hành hung nạn nhân hay không.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hạnh Nguyễn

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok