Giáo dục

Nữ giáo viên Quảng Trị tặng 300 con gà cho chiến sĩ chống dịch

Gia đình chị Nguyễn Thị Phương Liên ở Quảng Trị đã tặng 300 con gà thịt với mong muốn tăng chất lượng bữa ăn để các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch có thêm sức khỏe làm nhiệm vụ.

Ông Trần Việt Dũng, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Triệu Phong cho hay, đơn vị vừa bàn giao 300 con gà thịt cho Ban chỉ huy quân sự huyện Triệu Phong để phục vụ cho các cán bộ, chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch.

Món quà trên là tấm lòng của gia đình chị Nguyễn Thị Phương Liên (SN 1975, trú tại thôn Phú Mỹ Kiên, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong). Chị Liên giáo viên trường Trung cấp Nông nghiệp Quảng Trị.

Chị Phương Liên ủng hộ 300 con gà cho cán bộ tuyến đầu chống dịch. Ảnh: UBMTTQVN huyện Triệu Phong

Số gà chị Nguyễn Thị Phương Liên trao tặng trị giá khoảng 45 triệu đồng.

Những năm gần đây, gia đình chị Liên đầu tư trang trại nuôi gà để tăng thu nhập cho gia đình. Bình quân, gia đình chị nuôi 3 đến 4 lứa gà/năm, mỗi lứa khoảng 10.000 con.

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ phòng, chống Covid-19 của huyện Triệu Phong, chị Liên và gia đình quyết định hỗ trợ 300 con gà thịt để tăng chất lượng bữa ăn, tiếp sức cho các cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Trang trại già của gia đình chị Liên

Chị Liên cho hay, qua thông tin về tình hình dịch Covid-19, chị cảm nhận được những vất vả và sự hy sinh của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và những cán bộ đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

"Tôi hy vọng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng đồng sức của nhân dân, đất nước ta sớm chiến thắng dịch bệnh”, chị Liên nói.

"Đây là việc làm rất thiết thực, ý nghĩa và nhân văn. Quá trình phòng, chống dịch Covid-19 có thể còn dài nên rất cần những hành động đẹp như của chị Liên để mọi người cùng noi theo" - ông Trần Việt Dũng chia sẻ.

Qua hơn 10 ngày phát động chương trình “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống Covid-19”, UBMTTQVN huyện Triệu Phong đã nhận được hơn 200 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật khác như: gạo, nước lọc, rau củ, hoa quả,…để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

Tác giả: Hương Lài

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok