Giới trẻ

Nữ giảng viên gợi cảm nhất Hà thành bất ngờ tung bằng chứng 'tố' chồng diễn viên ngoại tình, tệ bạc

Mới đây, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My gây bất ngờ lên tiếng "tố" chồng diễn viên ngoại tình, tệ bạc và hai người đã chia tay sau 11 tháng kết hôn.

Nữ giảng viên xinh đẹp bất ngờ "đăng đàn" tố chồng ngoại tình.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My gây bất ngờ khi lên tiếng "tố" chồng ngoại tình và đối xử tệ bạc khiến cô sảy thai. Kèm theo bài đăng, cô nàng còn đăng tải loạt ảnh, video ghi lại khoảnh khắc ông xã là diễn viên, đạo diễn nổi tiếng đang hẹn hò cùng "tiểu tam" và còn đưa về nhà ra mắt.

"Gửi đến anh những lời cuối cùng - người chồng mà em đã từng dành 1 lòng chung thuỷ yêu thương và tin tưởng. Em thật sự chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên mạng xã hội, nhưng tất cả những gì anh đối xử với em và gia đình em, mọi thứ đã quá sức tệ bạc với 1 người vợ, khi em còn đang phải chịu nỗi đau mất bố chưa nguôi ngoai, tất cả mọi người đều nói em cần phải lên tiếng", Âu Hà My chia sẻ.

Cũng trong bài viết của mình, Âu Hà My đã chia sẻ lại rất nhiều chuyện éo le đau khổ cô gặp phải trong khoảng thời gian vừa qua. Bố mất, sảy thai, chồng đối xử tệ bạc.. tất cả những biến cố xảy đến gần như cùng lúc đã khiến nữ giảng viên vô cùng suy sụp và quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của mình.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của nữ giảng viên đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bất ngờ, phẫn nộ với ông xã Âu Hà My bởi trước đó, người này nổi tiếng là người cưng chiều, yêu thương vợ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi lời động viên đến Âu Hà My và hi vọng cô sẽ sớm vượt qua chuyện này.

Bằng chứng chồng diễn viên của cô nàng hẹn hò với người khác khi cả hai chưa ly hôn. Ảnh: FBNV

Được biết, Âu Hà My và ông xã T.H về chung một nhà sau đám cưới "siêu khủng" như cổ tích vào tháng 10/2019.

Từ đó cho đến trước khi xảy ra vụ việc, nữ giảng viên thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân ngập tràn “màu hồng” khi liên tục khiến hội chị em “gato” khi khoe tài bếp núc đảm đang, được chồng đưa đi ăn hàng sang chảnh thường xuyên và chăm sóc như một nàng công chúa.

Đám cưới như cổ tích của cặp đôi diễn ra vào tháng 10/2019. Ảnh: Trí thức trẻ

Âu Hà My từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Không chỉ là giảng viên của một trường đại học có tiếng tại Hà Nội, Âu Hà My thường cuyên chia sẻ cuộc sống sung túc, khi check in tại nhà hàng, điểm du lịch sang chảnh, xế hộp tiền tỷ cùng những món đồ hiệu đắt đỏ.

Chồng của cô nàng- diễn viên T.H. từng được mệnh danh là hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. N.T.H tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,...và từng giành giải thưởng "Diễn viên xuất sắc" trong phim ngắn Người hoạt náo. Hiện T.H. vừa làm đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok