Pháp luật

Nữ giám đốc dùng ảnh nhạy cảm để tống tiền hiệu trưởng tại Hải Dương

Nguyễn Thị Lan lợi dụng việc lưu giữ nhiều hình ảnh, video gợi cảm của nữ hiệu trưởng một trường tiểu học tại TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương để tống tiền, đòi 180 triệu đồng và bị bắt quả tang khi đang nhận tiền của nữ hiệu trưởng.

Nguyễn Thị Lan trước khi bị bắt quả tang thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản - Ảnh: D.T

Ngày 25-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Lan (36 tuổi, trú tại đường Lê Ngọc Hân, phường Thanh Bình, TP Hải Dương) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, Lan lợi dụng việc lưu giữ nhiều hình ảnh, video có nội dung nhạy cảm của chị Đ.T.K.T. (hiệu trưởng một trường tiểu học tại TP Hải Dương) nên đã yêu cầu chị T. phải đưa 180 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán những hình ảnh, video này lên mạng xã hội cũng như cung cấp cho lãnh đạo TP Hải Dương.

Chị T. sau đó đồng ý yêu cầu của Lan và trình báo sự việc tới cơ quan công an. Đến ngày 23-1, khi Lan đang nhận tiền của chị T. ngay tại trường học thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Tại thời điểm bị bắt quả tang, Lan đang là giám đốc Trung tâm khoa học giáo dục và đào tạo Đức Trí (một cơ sở tư nhân có trụ sở tại phố Lê Hoàn, TP Hải Dương).

Tác giả: Ngọc Ánh

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok