Giải trí

Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' bị chuốc thuốc và hiếp dâm

Ngoài Yoon Ji Oh, nhiều nhân chứng đã đưa ra lời khai liên quan đến vụ án lạm dụng tình dục nữ diễn viên 'Vườn sao băng' - Jang Ja Yeon, đều khẳng định có thể bị chuốc thuốc.

Theo Soompi, ngày 23/4, Đội Điều tra của Văn phòng Công tố Tối cao Hàn Quốc đã đưa ra tuyên bố khẳng định yêu cầu cần phải tiến hành điều tra những nghi vấn xung quanh vụ nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon là nạn nhân của vụ án 'hiếp dâm nghiêm trọng'. Đây là thuật ngữ được sử dụng để ám chỉ việc tấn công tình dục dưới ảnh hưởng của ma túy.

Đại diện Đội điều tra cho biết họ đã lấy được lời khai từ nhiều nguồn khác ngoài nữ diễn viên đồng nghiệp Yoon Ji Oh. Theo lời khai của họ, Jang Ja Yeon đã bị ép 'mua vui' trong các tiệc rượu của đại gia trong tình trạng bị chuốc ma túy.

Theo đó, những lời khai này tương tự như những tuyên bố gần đây của Yoon Ji Oh trên các chương trình phát sóng, khẳng định rằng có thể rằng Jang Ja Yeon đã bị tấn công tình dục trong tình trạng bị ảnh hưởng của ma túy.

Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' bị chuốc thuốc và hiếp dâm

Ngoài Yoon Ji Oh, còn có thêm nhiều nhân chứng cung cấp lời khai tương tự.

Tuy nhiên, phía cảnh sát lại cho biết họ không thể ngay lập tức đề nghị điều tra vì chưa có được chứng cứ chứng minh những nghi vấn trên, chẳng hạn như thời gian, địa điểm cụ thể xảy ra vụ việc. Cảnh sát cũng đề xuất công tố nên cân nhắc xem có nên mở một cuộc điều tra hay không. Nhiều thành viên của Đội điều tra đã phản đối việc khẳng định sự cần thiết phải điều tra, do thiếu bằng chứng cụ thể.

Mặc dù vậy, Đội điều tra vẫn cho biết họ cần phải tiến hành điều tra nghi vấn cung cấp lời khai gian dối của CEO họ Kim của công ty cũ Jang Ja Yeon. Ông Kim đã làm nhân chứng trong phiên tòa đối chính trị gia Lee Jong Gul về tội phỉ báng năm 2012-2013. Tại thời điểm đó, ông tuyên bố rằng Jang Ja Yeon không bị tấn công tình dục.

Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' bị chuốc thuốc và hiếp dâm

Do áp lực từ cái chết oan khuất của đàn em, minh tinh Lee Mi Sook đã phải bỏ phim mới để tham gia điều tra.

Vụ điều tra quanh cái chết oan khuất của diễn viên Jang Ja Yeon đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận Hàn Quốc, thậm chí nhận được chỉ đạo từ Tổng thống Hàn.

Để phục vụ điều tra, đàn chị của Jang Ja Yeon là Lee Mi Sook - người bị nghi vấn đẩy Jang Ja Yeon tới cái chết - đã phải từ bỏ phim mới vì áp lực từ dư luận.

Cùng với đó, nhân chứng đấu tranh không mệt mỏi để đòi lại công lý cho cố đồng nghiệp - Yoon Ji Oh - đã và đang phải chịu những đe dọa đến cả tính mạng.

Tác giả: Công Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Lee Mi Sook , yoon ji oh , Jang Ja Yeon

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok